Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021

Đỗ Thị Hà lọt top 5 Miss World, Lương Linh - Lan Khuê được giải cứu

Tranh cãi thành tích của Lan Khuê và Lương Thùy Linh sẽ chính thức dừng lại nếu Đỗ Thị Hà vào được top 5.

Chỉ còn khoảng 10 ngày nữa, Đỗ Thị Hà sẽ quay trở lại Puerto Rico, bước nốt chặng đường chinh chiến Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021.

Trước đó, vì lý do dịch bệnh xâm nhập, chung kết Miss World 2021 buộc phải hủy sát giờ G, sau 1 tháng cuộc thi diễn ra tại Puerto Rico.

Với lần trở lại tới, top 40 cô gái xuất sắc nhất sẽ tranh vương miện, trong đó có Đỗ Thị Hà. Họ sẽ tham gia một số hoạt động cuối, trước khi chung kết diễn ra vào 16/3/2022 (giờ địa phương).

 

Đỗ Thị Hà lọt top 5 Miss World, Lương Linh - Lan Khuê được giải cứu-1Đỗ Thị Hà lọt top 5 Miss World, Lương Linh - Lan Khuê được giải cứu-2
Chỉ có 40 cô gái được trở lại Puerto Rico dự chung kết, trong đó có Đỗ Thị Hà.

Với đại diện Việt Nam lần này, nhiều người đặt hy vọng sẽ lập nên kỳ tích mới. Được biết Đỗ Thị Hà đang là ứng viên mạnh khu vực Châu Á, khi thành tích các phần thi phụ của cô tốt nhất nhì.

Các thành tích phụ của Đỗ Thị Hà gồm có: Top 13 Top Model (cũng là mỹ nhân Châu Á duy nhất lọt vào danh sách này), top 27 Hoa hậu Tài năng, top 16 Head To Head Challenge - Thử thách Đối đầu, top 28 Hoa hậu Nhân ái.

Với loạt thành tích phụ kể trên, Đỗ Thị Hà được cho là có cơ hội xuất hiện trong top 12 thí sinh xuất sắc nhất Miss World 2021.

Đỗ Thị Hà lọt top 5 Miss World, Lương Linh - Lan Khuê được giải cứu-3
Đỗ Thị Hà có cơ hội vào top 12 chung cuộc.

Với nhiều fans sắc đẹp Việt, họ đang mong chờ một thành tích cao đối với Đỗ Thị Hà, chẳng hạn như vào top 5.

Bởi ngoài vinh quang mang về, Đỗ Thị Hà sẽ gián tiếp khiến cuộc tranh cãi về thành tích của Lan Khuê và Lương Thùy Linh dừng lại.

Đỗ Thị Hà lọt top 5 Miss World, Lương Linh - Lan Khuê được giải cứu-4
Lan Khuê và Lương Thùy Linh tại Miss World.

Trước đó, Lan Khuê đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Thế giới 2015, trượt top 20 nhưng được đặc cách vào thẳng top 11 nhờ thắng giải bình chọn.

Trong khi đó, Lương Thùy Linh đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Thế giới 2019, lọt tới top 12 chung cuộc bằng thực lực.

Cũng từ đó, cư dân mạng thường xuyên đặt thành tích của 2 mỹ nhân lên "bàn cân" so sánh.

Một phe cho rằng top 11 của Lan Khuê là thành tích cao nhất lịch sử Việt Nam thi đấu Miss World. Song số khác cho rằng Lương Thùy Linh xứng đáng với điều đó hơn, bởi top 12 nhưng bằng chính thực lực, trong khi Lan Khuê chỉ nhờ bình chọn.

Đây là tranh cãi mạng xã hội chưa có hồi kết, thi thoảng lại rộ lên. Sự so sánh giữa Lan Khuê và Lương Thùy Linh sẽ chính thức dừng lại khi có một mỹ nhân đoạt được thành tích cao hơn thế, là vào tới top 5.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-thi-ha-giai-cuu-luong-linh-lan-khue-neu-vao-top-5-miss-world-n-297761.html

Lương Thùy Linh Miss World Hoa Hậu Thế Giới Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021