Hoa hậu Việt Nam 2022

Đỗ Thị Hà hé lộ đầm final walk trong chung kết Hoa hậu VN 2022

Ít giờ trước khi tìm được tân Hoa hậu Việt Nam 2022, Đỗ Thị Hà đã tung bộ ảnh tiết lộ về bộ đầm final walk khoe triệt để đôi chân 1m11 trứ danh của mình.

Cách đây ít giờ, đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà vừa đăng tải bộ ảnh cùng trang phục dạ hội mà cô sẽ mặc để thực hiện những bước final walk với cương vị Hoa hậu Việt Nam 2020.

Đỗ Thị Hà hé lộ đầm final walk trong chung kết Hoa hậu VN 2022-1
Chỉ còn vài giờ nữa, đến tối 23/12 là Đỗ Thị Hà sẽ tìm ra được mỹ nhân kế nhiệm cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam.

Đỗ Thị Hà hé lộ đầm final walk trong chung kết Hoa hậu VN 2022-2
Để chuẩn bị cho giây phút final walk, Đỗ Thị Hà chọn bộ đầm của NTK Đỗ Long với tông chủ đạo là trắng và vàng giống màu vương miện.

Đỗ Thị Hà hé lộ đầm final walk trong chung kết Hoa hậu VN 2022-3
Thả dáng trong bộ cánh đặc biệt được đo ni đóng giày cho riêng mình, người đẹp không khỏi xúc động. Cô viết trên trang cá nhân: "Chiếc đầm cho lần xuất hiện quan trọng nhất, Đỗ Thị Hà mãi mãi trân trọng những khoảnh khắc được mọi người yêu thương với cái tên Đương kim Hoa hậu Việt Nam". 

Đỗ Thị Hà hé lộ đầm final walk trong chung kết Hoa hậu VN 2022-4
Trang phục có thiết kế 2 dây được đính kết tỉ mỉ và có tua rua để tăng độ mềm mại, uyển chuyển mỗi khi người đẹp Thanh Hóa sải bước.

Đỗ Thị Hà hé lộ đầm final walk trong chung kết Hoa hậu VN 2022-5
Phần xuyên thấu bên sườn và đường xẻ tà cao bên hông giúp phô diễn triệt để vòng eo con kiến và đôi chân 1,11m nuột nà trứ danh của mỹ nhân sinh năm 2001.

Đỗ Thị Hà hé lộ đầm final walk trong chung kết Hoa hậu VN 2022-6
Từ một gương mặt mới ở các cuộc thi nhan sắc thậm chí không phải là gương mặt thu hút được nhiều sự chú ý ở giai đoạn đầu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã có màn bứt phá ngoạn mục khi ghi tên mình vào Top 5 Người đẹp biển và Top 5 Người đẹp thời trang, giành giải thưởng Người đẹp truyền thông và cuối cùng là đoạt vương miện.

Đỗ Thị Hà hé lộ đầm final walk trong chung kết Hoa hậu VN 2022-7
Vị trí Top 13 Miss World 2021 bằng thực lực của cô đã khiến khán giả nước nhà thực sự tự hào. Ngoài ra dù thời gian đương nhiệm rơi vào thời điểm dịch bệnh, Đỗ Hà vẫn đang nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt nghĩa vụ của mình, lan tỏa những điều tích cực trong cộng đồng.

Đỗ Thị Hà hé lộ đầm final walk trong chung kết Hoa hậu VN 2022-8
Chia sẻ về những dự định sau khi hết nhiệm kỳ, người đẹp bày tỏ mong muốn được tiếp tục theo đuổi việc học. Hoài bão lớn của người đẹp là được thực hiện các hoạt động cống hiến cho cộng đồng, xã hội. Đồng thời, cô cũng gây tiếc nuối khi tiết lộ không mong muốn lấn sân quá nhiều vào showbiz Việt như nhiều người đẹp khác.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-thi-ha-he-lo-trang-phuc-final-walk-trong-chung-ket-hoa-hau-viet-nam-2022-n-331431.html

final walk Đỗ Thị Hà Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu Việt Nam 2022