Cười té ghế với trình lên đồ của Trấn Thành, Trường Giang, Hứa Vĩ Văn khi 'mang bầu'

Thật khó so sánh bởi Trấn Thành, Trường Giang, Hứa Vĩ Văn đều thể hiện gu thời trang, phong cách ăn vận khác nhau, đúng với cá tính mỗi người khi tham gia chương trình truyền hình thực tế "Khi đàn ông mang bầu".

Hứa Vĩ Văn - “Bà bầu” xu hướng


Tưởng chừng việc sở hữu vẻ ngoài chuẩn “nam thần” sẽ ít nhiều làm khó Hứa Vĩ Văn khi mang bầu, giả gái. Thế nhưng dù ở giới tính nào, có thể thấy anh cũng vô cùng thời thượng, trendy.


Đặc biệt, việc cùng tham gia ghép đôi với Kỳ Duyên - một người đẹp luôn khiến các tín đồ thời trang phát sốt bởi tủ đồ toàn hàng hiệu thì có thể hiểu rằng, trang phục của Hứa Vĩ Văn trong “Khi đàn ông mang bầu” cũng “chẳng phải dạng vừa đâu”.


Cả hai từng “đại náo” phố đi bộ với set đồ cùng tông, cách mix gam màu đen cùng chất liệu jeans giống nhau cho thấy, gia đình “Kỳ-Vĩ” đã có sự đầu tư, tính toán rất kỹ khi xuất hiện trước công chúng.


Gần đây nhất là cùng nhau càn quét trung tâm thương mại.


“Ông bầu” lịch lãm với áo sơ-mi mix cùng cardigan, đi kèm quần chạy sọc dọc


Thay đổi một tý với áo thun bên trong mix cùng áo khoác bomber, Hứa Vĩ Văn bỗng chốc trở nên vô cùng trẻ trung, thu hút.

Trường Giang - “Mẹ bỉm sữa” đa phong cách


Trường Giang là một nhân tố thú vị trong “Khi đàn ông mang bầu”, bời ngoài khả năng ăn nói, anh chàng còn chẳng ngại “làm xấu” mình với hình tượng “bà bầu” khó đỡ thế này.


Váy bầu họa tiết mix cùng áo phông hồng, chốt điểm bằng mái tóc giả vàng cùng nốt ruồi “duyên” ngay miệng, Trường Giang trông thật hài hước, đáng yêu.


Tuy vậy, anh không tự đóng khung mình vào hình tượng nào, khi mới đây, người hâm mộ lại bắt gặp Trường Giang với set đồ đơn giản cùng áo phông in typo và quần jeans basic.

Trấn Thành - “Bà bầu” chuyên trị đồ đôi


Là vợ, chồng thật ngoài đời, nên cũng chẳng mấy ngạc nhiên khi Trấn Thành - Hari Won thường xuất hiện cùng nhau với những outfit đôi, từ quần áo đến phụ kiện.


Đơn cử như trong tấm ảnh này, gia đình “Xìn-Ri” khiến fan thích thú khi diện đầm suông tông màu nóng, cũng như cùng nhau cài bờm tóc tai thỏ làm duyên.


Cùng xuất hiện tại trung tâm thương mại, Trấn Thành-Hari Won không ngần ngại diện đồ đôi, nắm tay nhau tình tứ.


Thậm chí, đến đôi giày mà cả hai đang mang cũng giống nhau như đúc.

Theo Sao Star


Khi đàn ông mang bầu Hứa Vĩ Văn Trường Giang Trấn Thành

Tin tức mới nhất