'Đổ vỏ' cho người khác, người đàn ông nhận cái kết đau lòng

Nuôi con trai cho vợ và nhân tình hơn 20 năm, đến lúc con trai trưởng thành đi làm, người đàn ông đau đớn khi bị con cắt đứt liên lạc.

Theo thông tin đăng tải, anh Vương Siêu, người Trùng Khánh, Trung Quốc và vợ cũ Lâm Diễm đăng ký kết hôn vào năm 1991 và sinh cậu con trai Vương Tiểu Siêu vào ngày 3/9 cùng năm.

Ngày 18/9 năm 2002, Vương Siêu và Lâm Diễm ly hôn, cả hai thống nhất rằng cậu bé Vương Tiểu Siêu sẽ theo bố, mọi chi phi nuôi dưỡng đều do anh Vương Siêu chi trả, hai bên không có tranh chấp gì, không nợ nần gì nhau.

Tuy nhiên, sau khi ly hôn, Lâm Diễm vẫn tiếp tục cãi vã với Vương Siêu vì không đồng ý cách giáo dục con của chồng cũ. Trong quá trình này, cô Lâm Diễm vì quá tức giận đã nói thẳng Vương Tiểu Siêu không phải con ruột của chồng cũ, thế nhưng anh Vương Siêu chỉ cho rằng đó là chọc tức, không để tâm.

Đổ vỏ cho người khác, người đàn ông nhận cái kết đau lòng-1
"Đổ vỏ" cho người khác, người đàn ông nhận cái kết đau lòng. (Ảnh minh hoạ)

Đến năm 2008, Lâm Diễm một lần nữa nói thẳng rằng Vương Tiểu Siêu không phải máu mủ với Vương Siêu. Lúc này, anh Vương Siêu rất tức giận, quyết định đưa con trai đến Viện Khoa học và Công nghệ Dân số và Kế hoạch hóa Gia đình thành phố Trùng Khánh để kiểm tra quan hệ cha con.

Nào ngờ, con trai anh yêu thương, nuôi dưỡng biết bao năm trời không phải con ruột của mình.

Sau khi biết kết luận giám định, anh Vương Siêu như bị sét đánh, nhưng xét đến tình cảm nuôi dạy con trai từ khi còn nhỏ, hơn nữa con trai vẫn còn là học sinh, không có nguồn thu nhập để trang trải cuộc sống, anh Vương Siêu gạt hết tự ti, mặc cảm, đau khổ, tiếp tục nuôi dạy Vương Tiểu Siêu như con trai của mình, cố gắng làm ăn nuôi con trai ăn học đến khi con tốt nghiệp đại học.

Nào ngờ, ngay sau khi xin được công việc đầu tiên sau khi tốt nghiệp đại học, Vương Tiểu Siêu đã cắt đứt liên lạc với bố nuôi, không thèm nói lời tạm biệt.

Thời điểm này, anh Vương Siêu đã mắc các bệnh nghiêm trọng như nhiễm độc niệu và suy thận sau khi ghép thận do làm việc vất vả cực nhọc lại không ăn uống đầy đủ, lành mạnh.

Trong cơn tuyệt vọng, anh Vương Siêu đã kiện cô Lâm Diễm ra tòa, yêu cầu Lâm Diễm hoàn trả các khoản tiền cấp dưỡng nuôi con, tiền giáo dục, chi phí y tế và tiền bồi thường tổn thất tinh thần mà anh đã chi trả trong thời gian nuôi Vương Tiểu Siêu, tổng cộng hơn 199.000 nhân dân tệ (khoảng 657 triệu đồng).

Mới đây, phiên toà xét xử vụ việc đã diễn ra, Tòa án nhân dân quận Nam An, thành phố Trùng Khánh cho rằng trong vụ án này, Lâm Diễm không chỉ vi phạm nghĩa vụ chung thủy giữa vợ và chồng mà còn che giấu sự thật rằng Vương Tiểu Siêu không phải là con ruột của Vương Siêu suốt nhiều năm.

Đến lúc ly hôn lại đẩy trách nhiệm và nghĩa vụ nuôi dưỡng con cho Vương Siêu, người không có quan hệ huyết thống với đứa trẻ và không biết gì về sự thật. Hành vi của Lâm Diễm đã xâm phạm đến quyền nhân thân và quyền bảo vệ tài sản của Vương Siêu.

Dựa trên các sự kiện và bằng chứng của vụ án, tòa án đã phán quyết rằng Lâm Diễm phải trả cho Vương Siêu các chi phí hợp lý phát sinh trong việc nuôi Vương Tiểu Siêu, tổng cộng hơn 169.000 nhân dân tệ (khoảng 557 triệu đồng), ngoài ra, Lâm Diễm cũng phải trả 30.000 nhân dân tệ (99 triệu đồng) tiền bồi thường tổn thất tinh thần cho chồng cũ.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/do-vo-cho-nguoi-khac-nguoi-dan-ong-nhan-cai-ket-dau-long-ar797632.html

Ngoại tình

Tin tức mới nhất