Ngoài gương mặt dễ thương, 'Đóa nhi phiên bản Việt' còn có tài lẻ khiến nhiều người phải nể

Sở hữu trang cá nhân với hơn 200.000 người theo dõi, nàng hot girl đến từ TP HCM khiến bao người mê mẩn với gương mặt khá nổi bật.

Nổi tiếng vì sở hữu gương mặt rất giống với cô nàng Đóa Nhi đến từ Trung Quốc, Trần Ngọc Bảo Uyên (sinh năm 1998, sống tại TP HCM) từng khiến giới trẻ Việt chao đảo vào cuối năm 2017. Trước khi được biết đến với biệt danh "Đoá Nhi phiên bản Việt", hot girl họ Trần cũng là một gương mặt nổi bật trong cộng đồng mạng khi sở hữu fanpage lên đến 100 nghìn người theo dõi. 

Ngoài gương mặt dễ thương, Đóa nhi phiên bản Việt còn có tài lẻ khiến nhiều người phải nể-1
Chân dung nàng hot girl xinh đẹp Bảo Uyên.

Mới đây, nàng hot girl sở hữu trang cá nhân với hơn 200.000 người theo dõi bất ngờ trở thành tâm điểm dư luận khi bị nghi ngờ là nữ chính trong một clip nóng dài 4 phút. Ngay khi biết bản thân vô tình bị lôi vào chuyện không mấy hay ho, Bảo Uyên đã chính thức lên tiếng.

Bên cạnh việc khẳng định không phải là cô gái trong clip nói trên, Bảo Uyên đồng thời tuyên bố sẽ can thiệp pháp lý nếu những thông tin xấu kia không được gỡ bỏ. 

Ngoài gương mặt dễ thương, Đóa nhi phiên bản Việt còn có tài lẻ khiến nhiều người phải nể-2
Thêm một vài khoảnh khắc đáng yêu khác nữa nhé.

Ngoài gương mặt dễ thương, Bảo Uyên cũng sở hữu chất giọng khiến người nghe phải "nể". Nhiều clip đọc rap của cô nàng đạt tới cả triệu lượt xem chỉ sau thời gian ngắn đăng tải.


Cùng xem một clip đọc rap gây bão mạng xã hội của Bảo Uyên.


T.H
Theo Vietnamnet


Hot Girl

Tin tức mới nhất