Cuộc đời 'hồng nhan bạc mệnh' của hotgirl vừa qua đời ở tuổi 26, từng vướng tin đồn yêu Cao Thái Sơn

Tài năng và xinh đẹp nhưng số phận éo le đã khiến cô gái trẻ Đoàn Dạ Ly ra đi mãi mãi ở tuổi 26 vì căn bệnh ung thư.

Đoàn Dạ Ly sinh năm 1993, từng là cái tên hot trong cuộc thi Miss Teen 2010. Tại cuộc thi, 9X gây ấn tượng với khuôn mặt khả ái, thân hình gợi cảm cùng nhiều tài lẻ. Sinh ra trong một gia đình khá giả nhưng ngay từ nhỏ cô đã học được tính tự lập khi tự kiếm tiền nhờ tài năng ảo thuật.

Năm 17 tuổi, Dạ Ly chuyển hướng kinh doanh và gặt hái được nhiều thành công khi trở thành giám đốc của một công ty chuyên về trang sức, thời trang.

Năm 2012, 9X mở rộng quy mô và lần đầu cho ra mắt thương hiệu trang sức của riêng mình. Ngoài ra, Dạ Ly còn đảm nhận vai trò phó giám đốc cho một công ty truyền thông.

Cuộc đời hồng nhan bạc mệnh của hotgirl vừa qua đời ở tuổi 26, từng vướng tin đồn yêu Cao Thái Sơn-1
Ở tuổi 17, cô đã giữ nhiều vị trí quan trọng.

Ở tuổi 25, Đoàn Dạ Ly là hình mẫu của nhiều bạn trẻ khi sở hữu cho mình nhiều bất động sản và xế hộp hạng sang. Trước đó, cô từng bỏ tiền mua nhà tại State Tower, BangKok (Thái Lan) - một trong những tòa tháp cao cấp nhất Đông Nam Á.

Cuộc đời hồng nhan bạc mệnh của hotgirl vừa qua đời ở tuổi 26, từng vướng tin đồn yêu Cao Thái Sơn-2
Nhan sắc xinh đẹp người tình tin đồn của Cao Thái Sơn.

Năm 2014, cô gái trẻ họ Đoàn gây bất ngờ khi khẳng định là fan cuồng của Cao Thái Sơn. Người đẹp thậm chí còn chủ động tỏ tình và hôn nam ca sĩ khi tới xem anh biểu diễn. Đặc biệt, cô từng tuyên bố sẽ lấy Cao Thái Sơn làm chồng nếu anh đồng ý. Dù không nên duyên, song nhiều năm nay Dạ Ly và giọng ca Điều ngọt ngào nhất vẫn luôn giữ được mối quan hệ thân thiết.

Cuộc đời hồng nhan bạc mệnh của hotgirl vừa qua đời ở tuổi 26, từng vướng tin đồn yêu Cao Thái Sơn-3
Chính sự thân thiết này khiến cho cặp đôi không ít lần vướng tin đồn yêu đương.

Xinh đẹp và tài năng là thế song cách đây không lâu, Đoàn Dạ Ly phát hiện bị ung thư buồng trứng. Vào thời điểm đó, các tế bào ung thư đã di căn khắp ổ bụng, đại tràng, thận. Dù đã được gia đình và các bác sĩ tận tình chăm sóc nhưng cô vẫn không qua khỏi. Đoàn Dạ Ly trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Thanh Nhàn - Hà Nội vào tối qua (24/10).

Thông tin Ly qua đời khiến nhiều người không khỏi thương xót. Cao Thái Sơn cũng không giấu nổi niềm xót xa. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ loạt ảnh chụp thân thiết với Dạ Ly cùng lời nhắn: "Em ra đi thanh thản nhé. Mong em sẽ luôn bình yên ở bên kia thế giới".

Cuộc đời hồng nhan bạc mệnh của hotgirl vừa qua đời ở tuổi 26, từng vướng tin đồn yêu Cao Thái Sơn-4
Chia sẻ của Cao Thái Sơn.

Trong suốt thời gian Dạ Ly lâm bệnh, giọng ca Con đường mưa đã đến thăm và dành cho cô nhiều lời động viên. "Em à, khi anh nghe tin em bị bạo bệnh là anh đang quay hình, cảm giác anh như không thở được vì không muốn tin.

Thôi thì kệ giai đoạn cuối hay giai đoạn nào thì trong mắt anh, em vẫn phải cố gắng khoẻ mạnh. Em mãi là cô gái tuyệt vời trên thế gian này.

Bất kì show nào của anh, em cũng có mặt, lần nào cũng có quà cho anh cùng những bó hoa thật lớn. Show lớn của anh ở Sài Gòn, em bay vào mang theo con gấu bông to đùng tặng, anh vẫn còn để ở đầu giường kia kìa.

Bây giờ còn chút hy vọng nào thì em cũng phải cố gắng nhé. Anh biết là rất khó nhưng dù có chuyện gì xảy ra em cũng hãy nhớ rằng, mọi người luôn yêu thương em. Anh sẽ tiếp thêm chút sức mạnh để em chiến đấu với ung thư nhé. Cố lên Bảo Phương (Đoàn Dạ Ly) cô bé xinh đẹp".

Cuộc đời hồng nhan bạc mệnh của hotgirl vừa qua đời ở tuổi 26, từng vướng tin đồn yêu Cao Thái Sơn-5
Dạ Ly qua đời ở tuổi 26.

Về phía Dạ Ly, trước khi qua đời, cô khiến nhiều người không kìm được nước mắt khi chia sẻ về quãng thời gian sống với bệnh tật. "Rồi nó bắt đầu kể cho chúng tôi nghe về những ngày ở bệnh viện. Thời gian nó ở bệnh viện thậm chí còn nhiều hơn ở nhà. Liên tục phải trải qua những xét nghiệm, sinh thiết, chọc tủy… Những cơn đau nhức khắp người, ngay cả việc ăn uống cũng khó khăn.

Có những lúc, tưởng chừng như bạo bệnh đã đánh gục nó, nhưng chiến binh ấy vẫn đứng vững, vẫn vươn lên như bông hoa hướng dương hướng về mặt trời...! Mái tóc đen bết lại vì không thể tắm gội thường xuyên, tóc cũng thưa dần, để lộ ra những mảng da đầu trắng bệch. Nước da vàng bủng, trên người chi chít những vết tím bầm do chọc kim hay bị tụ máu. Tay chân teo lại, việc cử động cũng trở nên yếu ớt.

Trước kia, bữa nào nó cũng ăn 5 bát cơm, vậy mà vẫn than đói suốt ngày. Còn bây giờ, ngay cả việc húp vài thìa cháo cũng trở nên khó khăn. Kể từ ngày bị ốm cách đây bốn tháng, nó đã sụt hơn 10kg. Hôm đó, lúc chuẩn bị về, nó đã nói với tôi một câu: Có lẽ bọn mày nên chuẩn bị sẵn tinh thần đi. Tao không nghĩ là tao qua được Tết năm nay đâu".

 


H.V
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-da-ly-co-cuoc-doi-hong-nhan-bac-menh-qua-doi-vi-ung-thu-n-167658.html

Đoàn Dạ Ly Cao Thái Sơn ung thư Hot Girl

Tin tức mới nhất