Để vợ cắt tóc, đại gia bất động sản nhận kết ám ảnh

Lần 1 đã bị bà xã "hù" cho hết hồn rồi mà vẫn không rút kinh nghiệm à anh Vũ ơi?

TP. HCM vẫn đang tiếp tục trải qua những tháng ngày giãn cách xã hội. Khi các dịch vụ như gội đầu, cắt tóc,... chưa mở cửa trở lại đón khách, nhiều người đành phải ngậm ngùi cắt tóc tại gia.

Để vợ cắt tóc, đại gia bất động sản nhận kết ám ảnh-1

Và "cây kéo vàng" bất đắc dĩ trong các gia đình chính là các bà vợ, các ông chồng. Và nữ đại gia Đoàn Di Băng cũng quyết định gia nhập hội các bà vợ cắt tóc giúp chồng, th ànhquả không ai ngờ tới.

Theo đó, vì tóc đã quá dài, "tự xử" khi hơi khó khăn nên doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ phải cầu cứu bạn đời. Thay vì cố gắng cắt chỉn chu, bà mẹ 3 con lại làm ngay một đường "xẻo dài" trên đỉnh đầu.

Để vợ cắt tóc, đại gia bất động sản nhận kết ám ảnh-2
Để vợ cắt tóc, đại gia bất động sản nhận kết ám ảnh-3

Chẳng còn cách chữa cháy nào khác nên Di Băng đã quyết định tạo thành kiểu đầu 3 phân cho anh xã. Ngay khi nhìn thành quả, chính Di Băng cũng phải lên tiếng xin lỗi.

Vốn hay để kiểu tóc undercut nên thấy "quả" đầu mới của vị đại gia có nhà 400 tỷ, nhiều người bày tỏ không quen. Thế nhưng tóc đã "một đi không trở lại rồi", bây giờ đành phải chờ tóc dài thôi chứ biết làm sao nữa.

Bản thân doanh nhân Quốc Vũ cũng chỉ biết than thở rằng: "Tao bỏ nhà đi cho vừa lòng mày". 

Để vợ cắt tóc, đại gia bất động sản nhận kết ám ảnh-4

Được biết đây không phải lần đầu tiên Đoàn Di Băng khiến chồng đòi bỏ nhà đi bụi chỉ vì chuyện cắt tóc. Cuối tháng 7 vừa qua, cô cũng từng "tự xử" tóc cho chồng theo cách có 1  - 0 - 2.

Ban đầu, cô làm khá chuyên nghiệp, tạo kiểu tóc undercut rất hợp thời trang.

Để vợ cắt tóc, đại gia bất động sản nhận kết ám ảnh-5
Nhìn thì cũng chuyên nghiệp lắm...

Để vợ cắt tóc, đại gia bất động sản nhận kết ám ảnh-6
Nhưng cái kết thì hú hồn.

Để vợ cắt tóc, đại gia bất động sản nhận kết ám ảnh-7
Vợ cười vì phút lỡ tay còn Quốc Vũ chỉ biết nuốt nước mắt vào trong mà thôi.

Đến phần mái, chỉ vì chút lỡ tay của Di Băng, kết quả từ mái dài, đầu anh Quốc Vũ trở thành mái ngố. Thôi thì đã trót dại rồi nên ông bố 3 con đành nhắm mắt để vợ cắt nốt và cuối cùng là tạo ra quả mái không thể thảm hơn.

Đăng tải loạt ảnh được vợ cắt tóc cho, Nguyễn Quốc Vũ chỉ biết cảm thán "chán đời". Để chữa chãy, cuối cùng cả 2 nghĩ ra cách vuốt vuốt keo các thứ khiến mái đầu bớt thảm họa.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-di-bang-cat-toc-cho-chong-ket-cuc-the-tham-n-278550.html

Đoàn Di Băng cắt tóc đại gia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao