Đoàn Di Băng nói thích Iphone 13 chỉ vì cái màu, ông xã tậu luôn

Doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ thừa điều kiện để mua cho Đoàn Di Băng chiếc Iphone 13 đắt nhất nhưng chỉ vì phiên bản thường mới có màu hồng.

Nói về độ yêu thương, chiều chuộng vợ, chẳng mấy ai mà bằng doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ. Chỉ cần Đoàn Di Băng nói thích là anh sẵn sàng làm mọi thứ, từ vào bếp nấu ăn, chăm con, cho đến  "vung tiền" mua những món đồ hiệu đắt đỏ tặng vợ.

Đoàn Di Băng nói thích Iphone 13 chỉ vì cái màu, ông xã tậu luôn-1

Đơn cử như mới đây, thông tin Iphone 13 vừa mới ra mắt, CEO họ Vũ đã lập tức tìm nơi đặt mua sớm nhất cho vợ với lý do: "Anh muốn có liền cho bả (ý nói bà xã) đập đợt đầu tiên".

Đúng là người giàu, không chỉ muốn sở hữu thứ công nghệ đắt đỏ, hiện đại nhất mà còn phải là người đầu tiên được chạm tay!

Đoàn Di Băng nói thích Iphone 13 chỉ vì cái màu, ông xã tậu luôn-2
Nguyễn Quốc Vũ tiếp tục tậu điện thoại hiện đại nhất tặng vợ.

Cũng theo doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ, bản anh mua cho Đoàn Di Băng chỉ là phiên bản thường, giá khoảng từ 33 đến 35 triệu.

Thật ra, với tiềm lực kinh tế của CEO họ Nguyễn, anh thừa điều kiện để mua cho bà xã loại đắt nhất nhưng chỉ vì phiên bản thường này mới có màu hồng vợ thích.

Nói đến đây, dân tình lại được phen trầm trồ, bởi hóa ra Đoàn Di Băng muốn chồng mua Iphone 13 chỉ vì cái màu mà thôi.

Đoàn Di Băng nói thích Iphone 13 chỉ vì cái màu, ông xã tậu luôn-3
Anh muốn có sản phẩm nhanh nhất để vợ là người đập hộp đầu tiên.

Chỉ mới cách đây chưa lâu, đại gia Nguyễn Quốc Vũ đã vung tiền mua cho vợ một chiếc điện thoại xịn sò khác có giá lên đến 57 triệu đồng. Nhưng để sản phẩm về tay nhanh nhất, anh đã phải trả gấp đôi so với giá sản phẩm niêm yết.

Chiếc điện thoại đó có số lượng rất giới hạn với chỉ 200 bộ được sản xuất. Trước đó, mới chỉ có người mẫu nội y Ngọc Trinh sở hữu siêu phẩm.

Đi cùng món đồ chơi công nghệ đắt đỏ này có cả chiếc đồng hồ thông minh của hãng, kèm tai nghe, ốp bảo vệ, dây đeo, sạc không dây. Các sản phẩm được phối màu rất tinh tế, sang chảnh, mang đặc trưng của hãng.

Đoàn Di Băng nói thích Iphone 13 chỉ vì cái màu, ông xã tậu luôn-4
Chiếc điện thoại giá hơn 100 triệu chồng tậu cho Đoàn Di Băng mới đây.

Đoàn Di Băng nói thích Iphone 13 chỉ vì cái màu, ông xã tậu luôn-5
Nữ đại gia sống ảo cùng món công nghệ đắt đỏ.

Bo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doan-di-bang-thich-mau-hong-iphone-13-ong-xa-tau-luon-n-277581.html

Đoàn Di Băng đại gia

Tin tức mới nhất