Dân mạng cảnh báo Đoàn Di Băng cẩn thận 'mất chồng' vì vú nuôi

Giúp việc nhà Đoàn Di Băng gây chú ý với ngoại hình trẻ trung, xinh xắn cùng gu thời trang đa dạng.

Mới đây, Đoàn Di Băng gây chú ý khi chia sẻ ảnh bên chồng con cùng các vú nuôi trên mạng xã hội. Trong khi đó, ông xã Nguyễn Quốc Vũ tiết lộ mỗi tháng phải chi 100 triệu đồng cho người giúp việc.

Chẳng những lương cao, họ còn được đãi ngộ như người thân trong gia đình. Các bà vú cũng được đi lại bằng siêu xe, ở khu nghỉ dưỡng đắt đỏ cùng gia đình Di Băng mỗi lần họ đi du lịch.

Con cái của các bảo mẫu cũng được tạo điều kiện làm việc, thu nhập ổn định để "các bà" toàn tâm toàn ý với công việc của chủ nhà.

Dân mạng cảnh báo Đoàn Di Băng cẩn thận mất chồng vì vú nuôi-1
Các bà vú nhà Đoàn Di Băng.

Dân mạng cảnh báo Đoàn Di Băng cẩn thận mất chồng vì vú nuôi-2
Vú nuôi của bé Hana nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Dân mạng cảnh báo Đoàn Di Băng cẩn thận mất chồng vì vú nuôi-3
Cô gái này không chỉ sở hữu ngoại hình vượt trội...

Dân mạng cảnh báo Đoàn Di Băng cẩn thận mất chồng vì vú nuôi-4
... gu thời trang cũng cực sành điệu.

Được biết, hiện tại nhà Đoàn Di Băng đang có 3 bà vú cho 3 cô con gái lần lượt (Hana, Yuki, Bing Bing). Trong đó, vú em của cô con gái đầu nhà nữ đại gia - Hana gây chú ý hơn cả với ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp.

Dưới bài đăng, "chị vú" của Hana nhận được rất nhiều lời khen về nhan sắc. Bên cạnh đó, mọi người cũng bày tỏ quan ngại cho Đoàn Di Băng khi thuê người giúp việc trẻ đẹp.

"Bà thuê vú trẻ này cẩn thận nha bà Băng. Không gì là không thể đâu nha", một người nhắn nữ đại gia. Trước lời "cảnh báo" Đoàn Di Băng chẳng lo lắng mà lại bày tỏ sợ vú của Hana biết được sẽ không vui: "Em comment vậy, bé đọc được sẽ buồn".

Dân mạng cảnh báo Đoàn Di Băng cẩn thận mất chồng vì vú nuôi-5
Đoàn Di Băng được cảnh báo "mất chồng như chơi'' khi thuê vú nuôi trẻ đẹp.

Dân mạng cảnh báo Đoàn Di Băng cẩn thận mất chồng vì vú nuôi-6
Chẳng sợ, nữ đại gia còn dành nhiều lời khen cho "chị vú".

Ngoài ra, bà xã doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ còn bày tỏ quan điểm cá nhân: "Người ta đi làm cũng có tự trọng riêng. Chồng mình nó có tính đó thì mình không rước về nhà nó cũng ra đường nó tìm à".

Đoàn Di Băng còn cho biết, cô vú này không chỉ giúp việc mà còn là giáo viên riêng của Hana.

"Em bé đó giỏi tiếng Anh lắm. Bé kèm Na học tốt, với phân tích tâm lý hợp với Hana hơn vú lớn tuổi", nữ đại gia dành rất nhiều lời khen cho "chị vú" của Hana.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-di-bang-duoc-canh-bao-can-than-mat-chong-vi-giup-viec-n-275036.html

Đoàn Di Băng người giúp việc

Tin tức mới nhất