Chồng Đoàn Di Băng tuyển quản gia nhà 400 tỷ theo tiêu chí 'trên trời'

Thông qua các điều kiện ông xã Đoàn Di Băng đưa ra, nhiều người xin "quay xe" vì tiêu chí quá cao.

Sau những thông tin liên quan đến xây nhà 400 tỷ, mới đây, cặp vợ chồng giàu có Đoàn Di Băng - Nguyễn Quốc Vũ khiến dân tình trầm trồ khi tiết lộ mỗi tháng họ phải chi trả 100 triệu đồng cho 3 bà vú (người giúp việc).

Làm việc cho gia đình giàu có, họ chẳng những được trả lương cao mà còn hưởng đãi ngộ như người thân trong gia đình: đi siêu xe, ở biệt thự, du lịch 5 sao, ốm đau được khám sức khỏe tại bệnh viện uy tín. 

Chưa hết, vợ chồng đại gia còn tạo công ăn việc làm với mức lượng cực tốt cho tất cả các con của người giúp việc để họ yên tâm chăm con cho mình.

Chồng Đoàn Di Băng tuyển quản gia nhà 400 tỷ theo tiêu chí trên trời-1
Các bà vú nhà Đoàn Di Băng.

Ngoài 3 vú nuôi hiện tại, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ cho biết sắp tới chuyển sang nhà mới vợ chồng anh còn tuyển thêm quản gia (người đứng đầu các bà vú, trông coi chung mọi việc). Ông xã Đoàn Di Băng cũng tiết lộ luôn tiêu chí chọn quản gia cho những ai có nhu cầu, đáp ứng được yêu cầu có thể ứng tuyển ngay từ giờ.

Yêu cầu mà CEO họ Nguyễn đưa ra như sau:

- Tiếng Anh giao tiếp tốt, có thể kèm cặp bé cùng học tiếng Anh

- Có bằng lái xe có thế đưa đón con em đi học

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học các trường Kinh Tế, Ngoại ngữ, Sư phạm …

- Được các chuyên gia về tâm lý, giáo viên có kinh nghiệm lâu năm trong ngành xuất khẩu lao động, công an phòng cháy chữa cháy, bác sĩ, chuyên viên tư vấn về dinh dưỡng…

- Biết đào tạo các kỹ năng giúp việc nhà như đi chợ lựa chọn thực phẩm, lên thực đơn, kỹ năng quản trị tài chính, kỹ năng nấu nướng hương vị 3 miền, dọn dẹp nhà cửa, kỹ năng quản trị nhà, giặt quần áo, sử dụng các trang thiết bị, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nghe điện thoại, chăm sóc em bé, chăm sóc người già, kỹ năng tổ chức bữa ăn, kỹ năng chăm sóc sức khỏe…

- Ý thức thái độ nghề nghiệp cao.

- Đảm bảo không mắc các bệnh truyền nhiễm như: Viêm gan B, HIV, lao, giang mai… (Người giúp việc được khám sức khỏe tại bệnh viện uy tín).

Chồng Đoàn Di Băng tuyển quản gia nhà 400 tỷ theo tiêu chí trên trời-2
Quốc Vũ đưa tiêu chí chọn quản gia.

Chia sẻ của Nguyễn Quốc Vũ lập tức gây chú ý. Có kha khá người nhận đủ điều kiện như doanh nhân đưa ra. Trong khi một số cho rằng "yêu cầu quản gia vậy ai mà đáp ứng nổi". 

Trước những ý kiến cho rằng ông xã Đoàn Di Bằng đưa tiêu chí "trên trời", CEO Nguyễn Quốc Vũ đáp lại: "Đây là yêu cầu căn bản của mấy quản gia cao cấp. Nhiều công ty đáp ứng được lắm. Theo bản năm 2017, lương quản gia là 23 triệu, giờ chắc phải 30 triệu".

Hiện tại, vợ chồng Đoàn Di Băng đang thuê 3 bà vú cho 3 cô con gái lần lượt (Hana, Yuki, Bing Bing). Trong đó, vú em của cô con gái đầu nhà nữ đại gia - Hana gây chú ý hơn cả.

Chồng Đoàn Di Băng tuyển quản gia nhà 400 tỷ theo tiêu chí trên trời-3
Vú của Yuki (bên trái) và vú Bing Bing (bên phải).

Chồng Đoàn Di Băng tuyển quản gia nhà 400 tỷ theo tiêu chí trên trời-4
"Chị vú" xinh đẹp của Hana.

Theo đó, ngoài sở hữu ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp, người này cũng được hưởng mức lướng cao nhất do phải đảm đương nhiều việc.

Cụ thể, bên cạnh việc kèm cặp bé Hana học kiêm chuyên gia tâm lý, "chị vú'' này còn nhận trực trang, tư vấn bán hàng cho Đoàn Di Băng. Đặc biệt, vú Hana còn cực giỏi tiếng Anh.

Do vậy, lương của vú chăm sóc Hana lúc nào cũng vượt trội hơn (khoảng 80 triệu đồng/tháng). Còn hai giúp việc còn lại lương mỗi người tầm 10 triệu/tháng.

Ngoài mỗi vú chịu trách nhiệm chăm sóc một bé, họ cũng được chia đều các công việc trong nhà. Cụ thể vú của Bing Bing nấu ăn và dọn dẹp tầng trệt, vú Hana dọn tầng 1, còn vú Yuki dọn dẹp tầng 2.

Chồng Đoàn Di Băng tuyển quản gia nhà 400 tỷ theo tiêu chí trên trời-5
Doanh nhân Quốc Vũ chia sẻ nhiệm vụ của từng vú nuôi.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-di-bang-khat-khe-tuyen-quan-gia-nha-400-ty-n-275074.html

Đoàn Di Băng người giúp việc

Tin tức mới nhất