Đoàn Di Băng và chồng đại gia lột xác như đập mặt xây lại sau 11 năm

Trong khi nữ đại gia quận 7 ngày càng trẻ trung, xinh đẹp thì chồng Đoàn Di Băng là doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ cũng trông phong độ hơn nhiều.

Đoàn Di Băng thường được biết đến với nhiều nickname khá đặc biệt như "đại gia quận 7", "nữ đại gia ở nhà 200 tỷ"... Nghe qua loạt biệt danh sặc mùi tiền này là đủ hiểu cuộc sống sang chảnh của 2 vợ chồng nữ doanh nhân đến cỡ nào.

Tuy nhiên, có một điểm nữa mà netizen rất hay xin vía đó chính là sự thăng hạng về nhan sắc của cả 2. Mới đây, khi Đoàn Di Băng khoe ảnh cách đây 11 năm của vợ chồng cô thì ai nấy đều phải sửng sốt vì sự lột xác thần kỳ.

Đoàn Di Băng và chồng đại gia lột xác như đập mặt xây lại sau 11 năm-1
Nhìn một Đoàn Di Băng trắng hồng, gương mặt đầy đặn không một nếp nhăn dù đã ngoài 30 và đã sinh được 3 cô công chúa kế bên ông xã doanh nhân vô cùng vượng tướng thế này...

Đoàn Di Băng và chồng đại gia lột xác như đập mặt xây lại sau 11 năm-2
...ít ai ngờ 11 năm trước, khi họ còn chưa lấy nhau trông lại kém sắc hơn hẳn thế này. Khi ấy cả 2 cùng gầy tong teo, răng xỉn, làn da cũng chẳng đều màu.

Đoàn Di Băng và chồng đại gia lột xác như đập mặt xây lại sau 11 năm-3
Năm 2012, Di Băng lên xe hoa với với đại gia bất động sản Nguyễn Quốc Vũ. Đám cưới trị giá 3 tỷ VNĐ của vợ chồng cô khi ấy khiến dư luận choáng váng, bởi độ giàu có và xa xỉ chẳng kém cạnh đám cưới của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà.

Đoàn Di Băng và chồng đại gia lột xác như đập mặt xây lại sau 11 năm-4
Di Băng rời xa con đường ca hát, tập trung cho sự nghiệp và chăm lo gia đình nhỏ trong căn biệt thự 200 tỷ.

Đoàn Di Băng và chồng đại gia lột xác như đập mặt xây lại sau 11 năm-5
Đoàn Di Băng sinh một lèo 3 cô công chúa cho ông xã doanh nhân.

Đoàn Di Băng và chồng đại gia lột xác như đập mặt xây lại sau 11 năm-6
Ảnh thời xưa quá khác biệt khiến nhiều người nghi Đoàn Di Băng "đập mặt xây lại" tuy nhiên cô chỉ khai thật có đi nâng ngực sau sinh vì yêu chồng, muốn chồng hãnh diện với mọi người.

Đoàn Di Băng và chồng đại gia lột xác như đập mặt xây lại sau 11 năm-7
Ngoài nâng ngực, Đoàn Di Băng không phẫu thuật thẩm mỹ thêm mà chỉ chăm chỉ làm đẹp bằng các biện pháp không xâm lấn như tiêm tế bào gốc, tinh chất làm thư giãn cơ để duy trì nhan sắc tươi trẻ.

Đoàn Di Băng và chồng đại gia lột xác như đập mặt xây lại sau 11 năm-8
Không chỉ ngày càng nhuận sắc, Đoàn Di Băng còn được ông xã đại gia cưng hết mực, liên tục chi bộn tiền tặng quà khủng và vô cùng viên mãn với cuộc sống hiện tại.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-di-bang-khoe-anh-lot-xac-sau-11-nam-khien-netizen-dua-nhau-xin-via-n-300618.html

Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao