Vào bếp nấu ăn, ông xã Đoàn Di Băng vẫn bị vợ 'chửi' banh nóc

Thế mới thấy để làm vừa lòng được "nóc nhà" cũng khó lắm nha anh Vũ ơi.

Thời gian qua vợ chồng Đoàn Di Băng và Nguyễn Quốc Vũ liên tục gây chú ý khi hết khoe cuộc sống sang chảnh lại đến những lần bóc phốt nhau ở cuộc sống đời thường.

Điển hình mới đây trên trang cá nhân có hơn 200 nghìn người theo dõi, doanh nhân họ Nguyễn gây chú ý với màn kể khổ, ai nghe cũng thấy buồn cười. Anh viết: "Nó (ý chỉ Di Băng) chửi banh bếp, mệt rồi lên phòng viết status phải nhịn chồng. Ủa, sao lạ vậy..." kèm theo đó anh không quên tag tên bà xã.

Vào bếp nấu ăn, ông xã Đoàn Di Băng vẫn bị vợ chửi banh nóc-1

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn với hơn 14.000 lượt cảm xúc cùng 1,3k bình luận. Rất đông người tò mò dò hỏi nguyên do tại sao ông bố 3 con lại dám động chạm vào "tổ kiến lửa".

Trước thắc mắc của mọi người, anh giải đáp: "Lần trước nấu anh bỏ 1 muỗng đường nên hơi ngọt . Hôm nay anh bỏ hơn nửa muỗng thôi nha. Mình làm y theo thì chê bai mặn quá. Mặn không thể nếm được luôn, thế có điên không?".

Vào bếp nấu ăn, ông xã Đoàn Di Băng vẫn bị vợ chửi banh nóc-2

Về phần mình, Di Băng cũng lên mạng kể xấu chồng. Chả là thèm một món ăn nên cô nhờ chồng nấu nhưng vì không hợp khẩu vị nên bà mẹ trẻ giận bỏ lên phòng. Tuy nhiên, cô vẫn dặn bản thân đó là chồng mình nên phải "nhịn".

Vào bếp nấu ăn, ông xã Đoàn Di Băng vẫn bị vợ chửi banh nóc-3

Đặc biệt, khi có một tài khoản hài hước trêu: "Hay bỏ luôn ông ấy đi cho xong", nữ ca sĩ lập tức đáp lại: "Trời ơi, sao lại ác với ông ấy như vậy". Thế mới thấy đây chỉ là "ấm ức" nhất thời thôi chứ cặp vợ chồng này vẫn yêu thương nhau lắm.

Đoàn Di Băng kết hôn với doanh nhân bất động sản tên Nguyễn Quốc Vũ vào năm 2012. Đám cưới của họ khi ấy làm ai cũng tròn mắt vì quá hoành tráng và xa hoa.

Về chung nhà không bao lâu, cặp đôi đã đón chào công chúa đầu tiên chào đời, đặt tên Linh Đan (hay thường gọi là Hana). Năm 2016, cô tiếp tục sinh con gái thứ 2 tên An Nhiên (gọi ở nhà là Yuki). Năm 2020, cô tiếp tục hạ sinh bé thứ 3 đặt tên ở nhà là Bing Bing.

Hiện cả gia đình đang sống trong biệt thự 22 tỷ trong khi chờ siêu biệt thự 400 tỷ hoàn thiện.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-di-bang-chui-chong-banh-noc-vi-nau-an-khong-hop-khau-vi-n-275493.html

Đoàn Di Băng đại gia

Tin tức mới nhất