Doãn Hải My chuyển style quyến rũ sau khi hẹn hò Đoàn Văn Hậu

Doãn Hải My ở thời điểm hiện tại đúng là quyến rũ đến mê lòng, chuyển hướng style sexy sau khi âm thầm hẹn hò cùng Văn Hậu.

Cùng với Cẩm Đan, Doãn Hải My cũng là một nhan sắc đầy tiếc nuối khi dừng chân ở Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020. Ngay sau khi Hoa hậu Việt Nam kết thúc, Doãn Hải My vướng tin đồn hẹn hò cùng cầu thủ Đoàn Văn Hậu. Cho đến giờ dù cả hai chưa một lần thừa nhận nhưng những lần xuất hiện cùng nhau cũng đủ khiến dân tình ngất lịm vì những khoảnh khắc tình cảm của đôi trai tài gái sắc này.

Chính vì vậy mà so với dàn thí sinh của Hoa hậu Việt Nam năm ấy, hay cả dàn vợ, bạn gái cầu thủ hiện tại thì Doãn Hải My vẫn là cái tên thu hút sự quan tâm của công chúng và truyền thông.

Doãn Hải My chuyển style quyến rũ sau khi hẹn hò Đoàn Văn Hậu-1Doãn Hải My chuyển style quyến rũ sau khi hẹn hò Đoàn Văn Hậu-2
Doãn Hải My

Doãn Hải My sở hữu nhan sắc dịu dàng, thuần khiết nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung cùng với thân hình thon gọn và nước da trắng trẻo, mái tóc đen dài bóng mượt cùng nụ cười phúc hậu dịu dàng. Thời điểm sau khi Hoa hậu Việt Nam kết thúc, Doãn Hải My trung thành với phong cách ngọt ngào đúng chuẩn ngọc nữ.

Doãn Hải My chuyển style quyến rũ sau khi hẹn hò Đoàn Văn Hậu-3Doãn Hải My chuyển style quyến rũ sau khi hẹn hò Đoàn Văn Hậu-4

Hai năm sau Hoa hậu Việt Nam, Doãn Hải My giờ đây sexy gợi cảm hơn bội phần. Bạn gái Văn Hậu chăm khoe dáng trong những thiết kế sexy táo bạo, tôn lên lợi thế vóc dáng với vòng eo thắt đáy cùng vòng 1 gợi cảm. Cô nàng trung thành với mái tóc đen tuyền mềm mại, gương mặt vẫn vô cùng thanh tú nhưng thần thái cùng gu thời trang đã đột phá hơn bội phần.

Doãn Hải My chuyển style quyến rũ sau khi hẹn hò Đoàn Văn Hậu-5

Tuy sở hữu chiều cao khiêm tốn hơn so với các thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2020, nhưng bù lại nhan sắc cùng vóc dáng của Doãn Hải My đều đẹp không tỳ vết. Công chúng luôn dành lời khen cho vóc dáng nuột nà lẫn gương mặt đẹp như nàng thơ của cô.

Doãn Hải My chuyển style quyến rũ sau khi hẹn hò Đoàn Văn Hậu-6Doãn Hải My chuyển style quyến rũ sau khi hẹn hò Đoàn Văn Hậu-7

Vóc dáng cân đối cùng ba vòng nóng bỏng, đặc biệt là vòng eo 55 cm của Doãn Hải My chính là niềm ước ao của phái đẹp. Nếu như trước đây Doãn Hải My kín đáo nhẹ nhàng bao nhiêu thì nay cô nàng lột xác quyến rũ, gợi cảm bấy nhiêu. Những lần Doãn Hải My khoe dáng đều khiến công chúng mãn nhãn vô cùng.

Doãn Hải My chuyển style quyến rũ sau khi hẹn hò Đoàn Văn Hậu-8Doãn Hải My chuyển style quyến rũ sau khi hẹn hò Đoàn Văn Hậu-9Doãn Hải My chuyển style quyến rũ sau khi hẹn hò Đoàn Văn Hậu-10Doãn Hải My chuyển style quyến rũ sau khi hẹn hò Đoàn Văn Hậu-11

Đặc biệt là vòng eo 55cm nhỏ đến khó tin của Doãn Hải My, chính nhờ vòng eo hoàn hảo này mà cô nàng có thể cân mọi kiểu trang phục khoe dáng từ váy áo điệu đà đến crop top cá tính sang chảnh. Nhan sắc cùng phong cách của Doãn Hải My chỉ nhìn thôi cũng khiến netizen phải "gục ngã".

Doãn Hải My chuyển style quyến rũ sau khi hẹn hò Đoàn Văn Hậu-12Doãn Hải My chuyển style quyến rũ sau khi hẹn hò Đoàn Văn Hậu-13

Dù chưa một làn chính thức thừa nhận chuyện tình cảm, nhưng công chúng vẫn luôn mong chờ một ngày Doãn Hải My khoác lên người bộ váy cưới lộng lẫy sánh bước cùng Văn Hậu viết tiếp chuyện tình đẹp như mơ này.

Theo Gia đình online

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/doan-hai-my-chuyen-huong-style-sexy-quyen-ru-sau-khi-am-tham-hen-ho-cung-van-hau-d181375.html

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất