Tình yêu chưa công khai, Doãn Hải My bị tra tấn chuyện 'ăn cơm trước kẻng'

Doãn Hải My có chia sẻ thẳng thắn về chuyện quan hệ tình dục trước hôn nhân.

Ngoài ghi dấu ấn với danh hiệu top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, Doãn Hải My còn được biết đến là bạn gái tin đồn của Đoàn Văn Hậu. Trong hội bạn gái cầu thủ, người đẹp được nhận xét là người giỏi giang.

Thời gian qua, ngoài tập trung cho công việc riêng, Hải My còn chăm chỉ  tương tác, mở Q&A trên Instagram để trò chuyện với mọi người. Mỗi lần người đẹp bật tính năng là rất nhiều người lại kéo đến tâm sự với Hải My từ cuộc sống, công việc đến chuyện yêu đương.

Không phụ lòng mọi người, top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng luôn có những chia sẻ thẳng thắn khiến ai cũng cảm thấy tâm đắc.

Tình yêu chưa công khai, Doãn Hải My bị tra tấn chuyện ăn cơm trước kẻng-1

Như mới đây, Doãn Hải My nhận được câu hỏi về chuyện 18+. Theo đó, một người đã hỏi quan điểm của cô về vấn đề quan hệ tình dục trước hôn nhân.

Đáp lại, người đẹp họ Doãn thoải mái cho hay: "Hoàn toàn bình thường nha em. Miễn là đôi bên đều tự nguyện và cảm thấy hạnh phúc. Chỉ cần nhớ việc quan hệ trước hôn nhân không nói lên điều gì về phẩm chất và nhân cách cả nhé".

Như vậy là bạn gái tin đồn của Đoàn Văn Hậu không hề khắt khe trong việc các cặp đôi yêu nhau có quan hệ trước hôn nhân.

Tình yêu chưa công khai, Doãn Hải My bị tra tấn chuyện ăn cơm trước kẻng-2
Quan điểm của cô nàng về chuyện "ăn cơm trước kẻng".

Trước đó, Hải My cũng nhận được một câu hỏi tương tự. Cụ thể, một người tìm đến cô xin lời khuyên: "Bạn trai chửi em have sex (quan hệ tình dục) tệ và rồi im lặng với em thì em nên làm như thế nào ạ?".

Dù câu hỏi có phần nhạy cảm nhưng cô không ngại chia sẻ cách ứng xử của mình nếu gặp trường hợp như vậy. "Nếu chị ở vị trí của em, chị sẽ không ngần ngại, không chần chừ thậm chí trong nửa giây để quyết định rời khỏi mối quan hệ này.

Một trong những điều cơ bản nhất của một mối quan hệ lành mạnh là tôn trọng nhau. Tình yêu là chuyện của cả 2 chứ không phải chỉ một người. Dù cho đôi bên chưa thực sự hoà hợp thì cùng nhau động viên cố gắng.

Khi đối phương 'chửi', dùng những lời lẽ như thế với em, khiến em cảm thấy hoang mang và tổn thương tới vậy thì liệu họ còn xứng đáng với tình yêu chân thành của em không? Chị mong rằng tình yêu thương của em với bản thân sẽ đủ lớn để giúp em đưa ra lựa chọn đúng đắn.

Chân thành mong em luôn vui", Hải My thẳng thắn.

Những chia sẻ của top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 nhận được nhiều sự đồng tình.

Tình yêu chưa công khai, Doãn Hải My bị tra tấn chuyện ăn cơm trước kẻng-3
Doãn Hải My bàn về chuyện "have sex".

Hiện tại, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My vẫn là cặp đôi nằm trong vòng bí ẩn. Bởi lẽ tin đồn hẹn hò của họ đã xuất hiện gần 1 năm nay với hint chồng chất nhưng người trong cuộc chưa bao giờ công khai.

Thay vào đó, cặp đôi tập trung vào công việc và sự nghiệp riêng, không mảy may để ý đến tin đồn của netizen. Nếu như Đoàn Văn Hậu chăm chỉ tập luyện để chuẩn bị cho các giải đấu cấp đội tuyển quốc gia lẫn CLB thì Doãn Hải My lại toàn tâm cho việc vừa học vừa kinh doanh.

Tình yêu chưa công khai, Doãn Hải My bị tra tấn chuyện ăn cơm trước kẻng-4
Đoàn Văn Hậu đến cổ vũ Doãn Hải My thi hoa hậu.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-hai-my-da-bi-tra-tan-chuyen-an-com-truoc-keng-n-269338.html

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My tình dục

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao