Doãn Hải My và bạn gái Hà Đức Chinh cùng check-in một món ăn lạ

Cứ đà này, chẳng mấy chốc mà hội WAGs có đôi bạn thân mới thôi.

Trong dàn nam thần ĐT Việt Nam, Đoàn Văn Hậu và Hà Đức Chinh vô cùng thân thiết với nhau là chuyện rõ mười mươi. Cùng với Quang Hải, cả 3 chàng cầu thủ tạo thành bộ 3 "lady killer" khiến hội mê trai đắm đuối.

Tuy nhiên mê thì mê thôi còn cả Văn Hậu và Đức Chinh đều được cho là đã thành hoa có chủ từ lâu. Nếu như Chinh "Đen" công khai hẹn hò với Mai Hà Trang thì Văn Hậu lại có bồ tin đồn là Doãn Hải My.

Doãn Hải My và bạn gái Hà Đức Chinh cùng check-in một món ăn lạ-1
Văn Hậu - Hải My và Đức Chinh - Hà Trang là những cặp đôi được chú ý hàng đầu làng bóng đá

Mới đây, netizen lại phát hiện thêm bằng chứng cho mối quan hệ của Đoàn Văn Hậu và top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 nhờ ảnh check-in của 2 nàng WAGs.

Cụ thể, cả Mai Hà Trang lẫn Doãn Hải My đã cùng nhau chụp ảnh món đuông dừa xào măng và up story ở thời gian gần nhau. Không chỉ giống nhau ở món ăn mà những chi tiết như đĩa hay bàn ăn đều y hệt.

Doãn Hải My và bạn gái Hà Đức Chinh cùng check-in một món ăn lạ-2
Ảnh check-in của Mai Hà Trang và Doãn Hải My

Với sự trùng hợp này, nhiều người cho rằng cả hai đã ăn cùng nhau. Mà có Mai Hà Trang, có Doãn Hải My, lẽ nào lại không có Hà Đức Chinh và Đoàn Văn Hậu? Với mối quan hệ như vậy thì cả nhóm có hẹn hò ăn uống cũng chẳng có gì lạ nhỉ?

Tuy nhiên cả 2 chàng cầu thủ đều không có bất cứ cập nhật nào trên MXH nên tất cả vẫn chỉ là suy đoán của các "thám tử" mạng mà thôi.

Trước đó, Mai Hà Trang cũng có mối quan hệ cực thân thiết với bạn gái cũ Đoàn Văn Hậu là Hoàng Anh Ốc. Cặp chị em này của làng WAGs gắn bó với nhau như hình với bóng, không chỉ khi ở trên khán đài cổ vũ bạn trai mà còn hẹn hò đi ăn, đi chơi riêng với nhau.

Doãn Hải My và bạn gái Hà Đức Chinh cùng check-in một món ăn lạ-3
Mai Hà Trang và Hoàng Anh Ốc cực gắn bó với nhau.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/doan-hai-my-va-ban-gai-ha-duc-chinh-cung-check-in-mot-mon-an-la-hay-la-doan-van-hau-dua-nguoi-dep-ra-mat-ban-be-162210807180713495.htm

Hà Đức Chinh Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất