Doãn Hải My, Mai Hà Trang xả ảnh xinh lung linh hậu concert BLACKPINK

Dàn WAGs Việt đồng loạt xả ảnh cháy hết mình trong concert của BLACKPINK vừa qua.

Trên trang cá nhân, Doãn Hải My - bạn gái hậu vệ Đoàn Văn Hậu - mới đây đã chia sẻ bức ảnh check-in tại concert của BLACKPINK tối 30/7 trên SVĐ Mỹ Đình. Cô được bạn trai tháp tùng đến xem các cô gái nhà YG biểu diễn. 

Cũng như nhiều người hâm mộ khác, Hải My mang theo lightstick và chọn trang phục với màu đen và hồng chủ đạo. Nàng WAG khoe nhan sắc với nụ cười tươi tắn và vóc dáng cuốn hút trong bộ đồ mang phong cách thể thao khỏe khoắn. 

Doãn Hải My, Mai Hà Trang xả ảnh xinh lung linh hậu concert BLACKPINK-1
Doãn Hải My tại concert của BLACKPINK

Điểm nhấn của Hải My là kiểu trang điểm tạo giọt lệ trên khoé mắt. Cô nàng tiết lộ đã dành ra 4 tiếng chỉ để có được đôi mắt long lanh với 2 viên đá đính ở khoé mắt và nhấn nhá thêm mấy viên đá ở đuôi mắt cho thêm phần tinh nghịch, ấn tượng.

Sự kì công của Hải My đã giúp cô nàng vừa tạo được nét đẹp kiêu sa riêng mình mà vẫn tự nhiên, hiền dịu.

Doãn Hải My, Mai Hà Trang xả ảnh xinh lung linh hậu concert BLACKPINK-2Doãn Hải My, Mai Hà Trang xả ảnh xinh lung linh hậu concert BLACKPINK-3
Bạn gái Văn Hậu dành 4 tiếng chỉ để trang điểm mắt theo phong cách riêng

Văn Hậu và Hải My đi xem concert cùng với vợ chồng Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang. Nếu Doãn Hải My xinh tươi trong bộ đồ hồng đen thì Mai Hà Trang lại gây thương nhớ với bộ váy gợi cảm.

Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, nét phúc hậu, bà xã Hà Đức Chinh luôn thuộc Top những nàng WAG Việt nổi bật nhất. Dù để tóc xoăn xoã bồng bềnh hay búi gọn gàng, Mai Hà Trang cũng khiến người ta chú ý. 

Hà Trang cho biết cô sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc được chứng kiến tận mắt màn trình diễn của BLACKPINK tại Hà Nội. Dù 1 ngày đã trôi qua nhưng tâm trí Mai Hà Trang vẫn tràn ngập hình ảnh tại concert "Born Pink".  

Doãn Hải My, Mai Hà Trang xả ảnh xinh lung linh hậu concert BLACKPINK-4
Mai Hà Trang được Hà Đức Chinh hộ tống đi xem concert BLACKPINK

Doãn Hải My, Mai Hà Trang xả ảnh xinh lung linh hậu concert BLACKPINK-5Doãn Hải My, Mai Hà Trang xả ảnh xinh lung linh hậu concert BLACKPINK-6Doãn Hải My, Mai Hà Trang xả ảnh xinh lung linh hậu concert BLACKPINK-7
Nhan sắc của vợ Hà Đức Chinh

Doãn Hải My, Mai Hà Trang xả ảnh xinh lung linh hậu concert BLACKPINK-8
Ngô Tố Uyên - vợ hậu vệ Nguyễn Thành Chung - cũng có mặt ở đêm concert ngày 30/7 với ngoại hình rạng rỡ

Doãn Hải My, Mai Hà Trang xả ảnh xinh lung linh hậu concert BLACKPINK-9
Đưa vợ đi xem concert BLACKPINK, Thành Chung nói đùa mình "đi trông trẻ" nhưng vẫn nhiệt tình chụp ảnh tình cảm ghi lại kỉ niệm

Doãn Hải My, Mai Hà Trang xả ảnh xinh lung linh hậu concert BLACKPINK-10
Nàng WAG Triệu Mộc Trình (phải) - vợ Đỗ Hùng Dũng - gửi con trai ở nhà để thoả đam mê "đu" BLACKPINK đêm 30/7

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/doan-hai-my-mai-ha-trang-xa-anh-xinh-lung-linh-hau-concert-blackpink-20230731161812686.htm?fbclid=IwAR3niZUXRxG8gGJ9tChsoh8D-ZUZHZmZy6cawvhMjqzLWPPzxWDn-aZfnpo

BlackPink Doãn Hải My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao