Đoàn phim 'Diên Hi công lược' bao cả rạp để xem 'Avengers: Endgame'

Không chỉ khán giả mà các nghệ sĩ Trung Quốc cũng hào hứng xem "Avengers: Endgame". Mới đây, đoàn làm phim "Diên Hi công lược" bao nguyên cả rạp để thưởng thức bộ phim.

Ngày 25/4, trang Sina đưa tin các diễn viên trong đoàn làm phim Diên Hi công lược và biên kịch Vu Chính đã cùng nhau tụ hội để thưởng thức bom tấn siêu anh hùng Avengers: Endgame.

Đoàn phim Diên Hi công lược bao cả rạp để xem Avengers: Endgame-1
Các nghệ sĩ Trung Quốc cũng không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của Avengers: Endgame.

Trong đó có sự góp mặt của nữ diễn viên Tần Lam vai Phú Sát Hoàng hậu, nữ diễn viên trẻ Phương An Na vai Trân Nhi, cung nữ luôn kề vai sát cánh bên Nhàn Phi - Xa Thi Mạn. Ngoài ra còn có nam diễn viên Mao Tử Tuấn, nghệ sĩ thuộc studio của Vu Chính. Mao Tử Tuấn từng đóng vai nam chính Doanh Dị Nhân cùng Ngô Cẩn Ngôn trong Hạo Lan truyện.

Theo Sina, nhóm nghệ sĩ đã bao nguyên một phòng chiếu để có thể tự do thưởng thức bộ phim mà không bị làm phiền bởi người hâm mộ. Sau đó, họ còn dành thời gian để ôn chuyện cùng với nhau.

Đoàn phim Diên Hi công lược bao cả rạp để xem Avengers: Endgame-2
Tần Lam trẻ trung bên cạnh các đàn em trong công ty Vu Chính.

Vu Chính sinh năm 1978 là biên kịch nổi tiếng và tai tiếng tại Trung Quốc. Anh thường bị chỉ trích vì cải biên quá đà một số tác phẩm kinh điển như Thần điêu đại hiệp, Tiếu ngạo giang hồ... Đồng thời Vu Chính cũng hay bị kiện vì đạo nhái các tác phẩm khác.

Tuy nhiên, Vu Chính lại khá mát tay trong việc nâng đỡ nghệ sĩ. Một số diễn viên nhờ phim của Vu Chính mà trở thành ngôi sao lớn như Dương Mịch, Phùng Thiệu Phong, Đồng Lệ Á trong Cung tỏa tâm ngọc; Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu trong Lục Trinh truyền kỳ. Hay mới đây nhất là Ngô Cẩn Ngôn, Hứa Khải trong Diên Hi công lược.

Nhờ đóng Diên Hi công lược, dàn sao đã qua thời kỳ đỉnh cao danh tiếng từ lâu như Tần Lam, Nhiếp Viễn, thậm chí cả Xa Thi Mạn một lần nữa trở nên hot hơn.

Đoàn phim Diên Hi công lược bao cả rạp để xem Avengers: Endgame-3
Có thể nói, Vu Chính đã cứu vớt sự nghiệp của Tần Lam. Trước đó, cô chỉ được nhắc đến nhiều nhất với vai diễn Tri Họa trong Hoàn Châu cách cách 3: Thiên thượng nhân gian (2003).


Theo Zing


Avengers: Endgame Diên Hi Công Lược

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao