Lan truyền clip Cảnh 'soái ca' cưỡng hôn My 'Sói' đến tụt cả lưỡi

Khán giả vô cùng phấn khích khi Doãn Quốc Đam cưỡng hôn Thu Quỳnh trên sân khấu. Dàn diễn viên cũng xác nhận "Quỳnh Búp Bê" đang được lên kịch bản cho phần 2.

Chiều 25/11, Phương Oanh, Thanh Hương, Thu Quỳnh và Doãn Quốc Đam có buổi giao lưu với khán giả tại Nhà hát Tuổi trẻ. Các diễn viên đã tiết lộ nhiều câu chuyện đằng sau bộ phim truyền hình ăn khách Quỳnh Búp Bê.

Trong buổi giao lưu, Doãn Quốc Đam có nhắc tới phân đoạn Cảnh bị My "Sói" cưỡng hôn. Khán giả đã yêu cầu hai người đổi vai cho nhau và diễn lại cảnh này.

Trước mặt khán giả, Doãn Quốc Đam  tiến đến trước bạn diễn và thực hiện lại phân cảnh này vô cùng nhanh chóng. Thu Quỳnh ú ớ không nói được câu nào bởi "bị hôn đến tụt cả lưỡi".

Lan truyền clip Cảnh soái ca cưỡng hôn My Sói đến tụt cả lưỡi-1

Người đẹp cũng cho hay, cô rất muốn “trả thù” Doãn Quốc Đam bởi từng bị anh đánh tới tấp khi quay phim. Đó là phân đoạn Cảnh đến dạy cho My một bài học vì lên kế hoạch ly gián anh và Quỳnh.

Nếu như được lựa chọn đổi vai cho các bạn diễn, tôi muốn được đóng vai Cảnh. Tôi muốn được trả thù lại cú tát đó” – Thu Quỳnh chia sẻ.

Lan truyền clip Cảnh soái ca cưỡng hôn My Sói đến tụt cả lưỡi-2

Bên cạnh đó, Doãn Quốc Đam cũng tiết lộ: “Sẽ có phần 2 của 'Quỳnh Búp Bê'. Nhưng hiện tại, biên kịch mới đặt nét bút đầu tiên. Dự kiến sẽ khai máy vào giữa năm 2019, còn khi nào lên sóng thì chưa biết nữa”.

Thu Quỳnh cũng bổ sung: “Kịch bản phần 1 được chấp bút từ 2012 và đến 2018 phim mới lên sóng. Phần 2 bây giờ mới bắt đầu viết thì các bạn biết rồi đó”.

Tại buổi giao lưu, dàn diễn viên cũng tiết lộ về những thay đổi trong cuộc sống của họ kể từ khi bộ phim bắt đầu. Cả 4 nhân vật đều cho biết, họ gần như mất đi tên thật. Thay vào đó, khán giả toàn gọi họ bằng tên của nhân vật trong phim.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Quỳnh búp bê Doãn Quốc Đam Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất