Tin vui: Thiên Ân lọt top 10 thi bikini Miss Grand dù catwalk thiếu nhiệt

Nhờ số lượng vote của khán giả khá cao mà đại diện Việt Nam tại Miss Grand International đã lọt top 10 thí sinh trình diễn đồ tắm xuất sắc nhất.

Trong khi BTC Miss Grand International 2022 vừa kéo dài thời gian bình chọn Country’s Power of The Year thêm 12 tiếng để dành 1 vé đi thẳng vào Top 20 chung kết thì một tin vui vừa đến với đại diện Việt Nam.

Theo như thông báo, kết quả của vòng 2 bình chọn đã tìm ra Top 10 của phần thi áo tắm, trong có có 5 người đẹp với lượt bình chọn cao nhất và 5 người đẹp được ban giám khảo chọn, trong đó có Thiên Ân.

Tin vui: Thiên Ân lọt top 10 thi bikini Miss Grand dù catwalk thiếu nhiệt-1
Có 5 đại diện đạt lượt vote cao nhất là Campuchia, Việt Nam, Thái Lan, Myanmar, Brazil. 5 đại diện được ban giám khảo chấm điểm cao nhất là Colombia, Cộng hòa Séc, Indonesia, Puerto Rico, Tây Ban Nha.

Tin vui: Thiên Ân lọt top 10 thi bikini Miss Grand dù catwalk thiếu nhiệt-2
Top 10 chiến thắng phần thi trang phục áo tắm sẽ được thực hiện một bộ ảnh đặc biệt và được treo trên trang fanpage của Miss Grand International 2022 trong 24 giờ.

Tin vui: Thiên Ân lọt top 10 thi bikini Miss Grand dù catwalk thiếu nhiệt-3
Fan Việt cảm thấy khá may mắn vì phần thi của Thiên Ân chưa thực sự đạt phong độ cao nhất.


Clip Thiên Ân trình diễn bikini.

Tin vui: Thiên Ân lọt top 10 thi bikini Miss Grand dù catwalk thiếu nhiệt-4
Ở phần thi phụ này, Thiên Ân bị đánh giá thiếu năng lượng, lại còn liên tục bị vấp và do chọn kiểu tóc không phù hợp nên bị gió biển xới tung khá khổ sở.

Sau tin vui lọt top 10 phần thi áo tắm, Đoàn Thiên Ân của Việt Nam cũng đang trong cuộc đấu vote căng thẳng ở phần bình chọn Country's Power of The Year. Đây là phần thi dựa trên kết quả bình chọn thông qua trang Instagram chính thức của cuộc thi. Người giành chiến thắng cuối cùng ở phần thi này sẽ có cơ hội vào thẳng Top 20 của đêm chung kết diễn ra vào ngày 25/10 tới. 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-thien-an-lot-top-10-thi-bikini-miss-grand-du-catwalk-thieu-nhiet-n-324482.html

Đoàn Thiên Ân Miss Grand International Bikini

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao