Đoàn Văn Hậu khoe visual hồi đeo khăn quàng đỏ đi khai giảng

Đẹp trai từ nhỏ là có thật nè mọi người ơi!

Khai giảng năm nay có lẽ sẽ là một lễ khai giảng đặc biệt khó quên với tất cả mọi người nói chung và toàn thể học sinh nói riêng. Thay vì những bộ quần áo chỉnh tề, sách vở mới tinh đến trường bắt đầu năm học mới thì học sinh lại ở nhà khai giảng online.

Tuy nhiên hòa trong không khí bắt đầu năm học mới, nhiều trai xinh gái đẹp vẫn không quên đăng ảnh ngày còn đi học vừa để ôn lại kỉ niệm xưa và gửi lời động viên đến đàn em. Đoàn Văn Hậu - nam thần làng bóng đá cũng không ngoại lệ.

Trên trang cá nhân của mình, Văn Hậu đăng ảnh từ hồi còn quàng khăn đỏ, mặc sơ mi trắng đi khai giảng. Chú thích cho bức ảnh của mình, "chồng quốc dân" viết đơn giản: "Khai giảng năm học mới".

Đoàn Văn Hậu khoe visual hồi đeo khăn quàng đỏ đi khai giảng-1Đoàn Văn Hậu khoe visual hồi đeo khăn quàng đỏ đi khai giảng-2
Đoàn Văn Hậu đăng ảnh đi khai giảng năm nào

Giống như nhiều bạn bè đồng trang lứa lại phải tập tành ngoài sân bóng từ bé nên Văn Hậu ngày đó có làn da đen nhẻm. Dẫu vậy nụ cười rạng rỡ cùng gương mặt dễ thương của Văn Hậu vẫn cực kì nổi bật, lộ rõ vẻ điển trai.

Đó cũng chính là lý do mà phía dưới bức ảnh ngày ấy của trai đẹp, netizen đã để lại hàng loạt bình luận xuýt xoa, nhiệt tình nhất không ai khác ngoài hội mê trai:

- U là trời! Đẹp từ bé rồi cơ.

- Hết nước chấm ạ!

- Ôi chồng em đẹp trai từ bé.

- Một "chiếc" bạn cùng bàn chất lượng cho năm học mới.

- Nhìn đáng yêu phết nhờ!

Đoàn Văn Hậu khoe visual hồi đeo khăn quàng đỏ đi khai giảng-3
Ngày bé dễ thương, lớn lên làm "chồng quốc dân" nè quý dzị ơi!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/doan-van-hau-khoe-lai-chiec-visual-hoi-con-deo-khan-quang-do-di-khai-giang-den-nhung-van-het-nuoc-cham-162210509204056418.htm

Đoàn Văn Hậu lễ khai giảng

Tin tức mới nhất