Xót xa chia sẻ Đoàn Văn Hậu khi phải rời đội tuyển Việt Nam

Đoàn Văn Hậu không thể cùng đội tuyển Việt Nam tham gia thi đấu tiếp tại vòng loại 3 "World Cup 2022".

Chấn thương của Đoàn Văn Hậu được chẩn đoán không kịp bình phục cho 2 trận đấu sắp tới gặp Saudi Arabia và Australia thuộc vòng loại 3 World Cup 2022. Ngày 23/8, chân sút Thái Bình phải rời đội tuyển Việt Nam về Hà Nội FC để theo dõi và điều trị tiếp.

Hơn ai hết, Đoàn Văn Hậu là người cảm thấy buồn và tiếc nuối nhất khi không thể cùng đội tuyển Việt Nam chinh chiến. Mới đây, trên Instagram chàng cầu thủ trẻ có chia sẻ đầy xót xa.

"Ở đời nên học cách bình thản đối mặt trước mọi chuyện, con người được sống trên đời đã là điều may mắn. Vì thế, vì thuận buồm xuôi gió cũng tốt, thăng trầm bất định cũng chẳng sao. Nên học cách bình thản, bởi đó cũng chính là vận mệnh của bản thân mình", anh viết.

Xót xa chia sẻ Đoàn Văn Hậu khi phải rời đội tuyển Việt Nam-1
Đoàn Văn Hậu chia sẻ xót xa khi phải rời tuyển Việt Nam.

Dòng trạng thái của Văn Hậu được cho anh đang tự động viên bản thân vượt qua khó khăn. Dưới bài viết, hậu vệ họ Đoàn cũng nhận được rất nhiều lời an ủi từ người hâm mộ, khuyên anh cố gắng vượt qua bởi chấn thương trong bóng đá là điều khó tránh khỏi.

Trước đó, khi biết phải rời đội tuyển Việt Nam Văn Hậu cũng cho hay: "Thật tiếc khi tôi không thể đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam trong 2 trận đấu sắp tới.

Nhưng trong tay của HLV Park Hang Seo đều có những sự thay thế chất lượng dù ở bất kỳ vị trí nào. Hy vọng, toàn đội sẽ có kết quả thuận lợi và chúng ta sẽ gặp lại nhau ở những lượt trận kế tiếp".

Xót xa chia sẻ Đoàn Văn Hậu khi phải rời đội tuyển Việt Nam-2
Văn Hậu được điều trị tích cực với sự hỗ trợ tốt từ CLB lẫn Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Văn Hậu gặp chấn thương sụn chêm đầu gối vào cuối năm 2020. Anh phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu 7 tháng nên ít có cơ hội thi đấu cho Hà Nội FC.

Dù chưa hoàn toàn bình phục hẳn chấn thương, Văn Hậu vẫn được HLV Park Hang Seo đưa sang UAE thi đấu vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Anh ra sân cả 3 trận quan trọng, giúp đội tuyển Việt Nam hoàn thành mục tiêu.

Sau khi về nước, Văn Hậu được chẩn đoán chưa lành lặn hoàn toàn chấn thương. Anh phải tập riêng từ ngày đầu tập trung lên đội tuyển Việt Nam.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-van-hau-phai-roi-doi-tuyen-viet-nam-n-274684.html

Đoàn Văn Hậu World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất