Sáng tỏ thông tin Đình Trọng 'nối gót' Văn Hậu rời tuyển Việt Nam

Ngày 24/8 vừa qua, Trần Đình Trọng được bác sĩ tuyển Việt Nam đưa đi kiểm tra chấn thương.

Cận kề ngày sang Saudi Arabia để chuẩn bị cho vòng loại quan trọng của World Cup 2022, HLV Park Hang Seo liên tục phải đón nhận những tin không vui.

Bên cạnh Đoàn Văn Hậu phải rời tuyển Việt Nam do chấn thương sụn chêm đầu gối, ngày 24/8 vừa qua, Trần Đình Trọng được bác sĩ Choi Ju-young và bác sĩ Trần Anh Tuấn đưa đi kiểm tra chấn thương. 

Đây là điều khá bất ngờ khi cách đây chưa lâu, Đình Trọng khẳng định anh đã hoàn toàn bình phục. Thông tin khiến nhiều người lo lắng bởi sắp đến thời hạn HLV Park Hang Seo chốt danh sách sang Saudi Arabia tham dự trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Sáng tỏ thông tin Đình Trọng nối gót Văn Hậu rời tuyển Việt Nam-1

Nhưng người hâm mộ không phải lo lắng nữa, theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), sau khi được đưa đi chụp chiếu, các bác sĩ chẩn đoán Đình Trọng không gặp vấn đề nghiêm trọng. Anh chỉ bị đau cơ đùi, cần nghỉ ngơi hết ngày hôm nay (26/8) là có thể trở lại tập luyện bình thường.

Hiện đội tuyển Việt Nam còn hai cầu thủ gặp chấn thương là Minh Vương và Thành Chung. Trần Minh Vương bị tổn thương dây chằng, còn Thành Chung đau cơ khép háng. Dự kiến đây là hai cái tên "nối gót" Đoàn Văn Hậu không thể tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Sáng tỏ thông tin Đình Trọng nối gót Văn Hậu rời tuyển Việt Nam-2

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng nhận được tin vui đó là Tuấn Tài và Đức Chinh đã hoàn toàn bình phục. Đây là những quân bài cho vị trí tiền đạo chính của ông.

Theo kế hoạch, rạng sáng 28/8 tuyển Việt Nam sẽ xuất phát từ sân bay Nội Bài (Hà Nội), nối chuyến ở Qatar trước khi tới Saudi Arabia. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có khoảng 4 ngày để tập luyện và làm quen với điều kiện thi đấu.

Trận đấu đầu tiên giữa Saudi Arabia và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 1h00 (3/9) theo giờ Việt Nam trên sân vận động Mrsool Park ở thủ đô Riyadh.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sang-to-thong-tin-tran-dinh-trong-roi-tuyen-viet-nam-n-274812.html

Đoàn Văn Hậu Trần Đình Trọng World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất