Văn Hậu lộ ảnh đi với gái, dân mạng lùng ra ngay danh tính cô bồ

Hành động của Đoàn Văn Hậu giữa siêu thị dành cho nửa kia khiến hội chị em đổ gục.

Hiện Văn Hậu đang có quãng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi khi không phải tập trung cùng tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 diễn ra tại vào đầu tháng 9 tới.

Nguyên nhân là bởi chân sút gốc Thái Bình dính chấn thương ở chân.

Văn Hậu lộ ảnh đi với gái, dân mạng lùng ra ngay danh tính cô bồ-1
Ảnh: Nhịp Sống Việt.

Nhưng mới đây, Văn Hậu bất ngờ bị réo tên khi bức ảnh anh đang đi siêu thị cùng một cô gái bị rò rỉ trên mạng xã hội. Trong hình, đôi trẻ cùng diện đồ đen, bịt khẩu trang và đội mũ kín mít khi xuất hiện nơi đông người.

Dù đã ngụy trang kĩ càng nhưng cặp trai nổi tiếng gái xinh vẫn bị phát hiện. Đặc biệt, cầu thủ SN 1999 còn vô cùng ga lăng khi phụ đeo túi và đẩy xe cho bạn gái.

Văn Hậu lộ ảnh đi với gái, dân mạng lùng ra ngay danh tính cô bồ-2
Văn Hậu ôm an ủi Hải My tại cuộc thi "Hoa Hậu Việt Nam" diễn ra vào năm ngoái.​​​​​​ 

Văn Hậu lộ ảnh đi với gái, dân mạng lùng ra ngay danh tính cô bồ-3
Đôi trẻ cùng nhau đi xem bóng đá nhưng ngồi cách xa để tránh thị phi (Ảnh: Nhịp Sống Việt).

Và danh tính "người ấy" của Văn Hậu đã được tìm ra. Đó là Doãn Hải My - người dính tin đồn hẹn hò với anh chàng suốt thời gian qua.

Dù để lộ cả "tỷ" hint hẹn hò như chàng đến nhà nàng chơi, thành viên 2 bên gia đình có mối quan hệ thân thiết hay việc Văn Hậu chịu khó thả tim dưới các bài đăng của nửa kia,... nhưng người trong cuộc kiên quyết giữ im lặng chuyện tình cảm.

Văn Hậu lộ ảnh đi với gái, dân mạng lùng ra ngay danh tính cô bồ-4

Cách đây ít ngày, chân sút Thái Bình phải rời đội tuyển Việt Nam về Hà Nội FC để theo dõi và điều trị chấn thương sụn chêm đầu gối vào cuối năm 2020. Anh từng phẫu thuật và nghỉ thi đấu 7 tháng nên ít có cơ hội ra sân thi đấu.

Hơn ai hết, Đoàn Văn Hậu là người cảm thấy buồn và tiếc nuối nhất khi không thể cùng đội tuyển Việt Nam chinh chiến. Trên Instagram chàng cầu thủ trẻ có chia sẻ đầy xót xa.

Văn Hậu lộ ảnh đi với gái, dân mạng lùng ra ngay danh tính cô bồ-5

"Ở đời nên học cách bình thản đối mặt trước mọi chuyện, con người được sống trên đời đã là điều may mắn. Vì thế, vì thuận buồm xuôi gió cũng tốt, thăng trầm bất định cũng chẳng sao. Nên học cách bình thản, bởi đó cũng chính là vận mệnh của bản thân mình", anh viết.

Dòng trạng thái của Văn Hậu được cho anh đang tự động viên bản thân vượt qua khó khăn. Dưới bài viết, hậu vệ họ Đoàn cũng nhận được rất nhiều lời an ủi từ người hâm mộ, khuyên anh cố gắng vượt qua bởi chấn thương trong bóng đá là điều khó tránh khỏi.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-van-hau-lo-anh-di-sieu-thi-voi-gai-n-274974.html

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất