Loạt bằng chứng khó chối Đoàn Văn Hậu hẹn hò Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020

Mới đây, Văn Hậu lộ khoảnh khắc chụp ảnh thân thiết cùng em trai Doãn Hải My.

Thời gian qua, dù để lộ nhiều bằng chứng hẹn hò nhưng Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My không có bất kỳ lời xác nhận chính thức nào. Sau những lần thả tim ảnh của bạn gái tin đồn hay công khai ôm an ủi khi cô chỉ dừng chân ở top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020,... gần đây cặp đôi lại lộ thêm bằng chứng củng cố cho tin đồn yêu đương.

Loạt bằng chứng khó chối Đoàn Văn Hậu hẹn hò Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020-1Loạt bằng chứng khó chối Đoàn Văn Hậu hẹn hò Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020-2

Cụ thể, Văn Hậu - Hải My bị phát hiện cùng nhau đăng hình check-in tại một địa điểm với tone ảnh y chang. Dù không phải là ảnh chung nhưng sự trùng hợp này, cặp đôi khó lòng chối cãi chuyện có mối quan hệ bất thường.

Loạt bằng chứng khó chối Đoàn Văn Hậu hẹn hò Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020-3

Tiếp đó, Doãn Hải My còn gây chú ý khi để lại bình luận cho thấy bản thân rất hợp với chuyện làm cô dâu. Chuyện là top 10 Hoa hậu Việt Nam khoe hình ảnh mặc váy cưới kèm caption: "Love all, tnêu tất cả, a few, do wrong to none" (tạm dịch: "Yêu tất cả, tin tưởng một ít và không làm hại bất cứ ai").

Như một thói quen, chân sút Thái Bình đã vào thả tim. Về phía Hải My, khi được một người thân trêu: "Thích làm cô dâu lắm rồi", cô mạnh dạn nhận: "Trông con hợp chú nhỉ".

Loạt bằng chứng khó chối Đoàn Văn Hậu hẹn hò Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020-4
Loạt bằng chứng khó chối Đoàn Văn Hậu hẹn hò Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020-5
Văn Hậu khoe ảnh chụp thân thiết bên một cậu bé...

Loạt bằng chứng khó chối Đoàn Văn Hậu hẹn hò Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020-6
Loạt bằng chứng khó chối Đoàn Văn Hậu hẹn hò Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020-7
... đây chính là em trai Hải My.

Mới nhất, Văn Hậu khoe ảnh chụp thân thiết bên một cậu bé. Đó là Doãn Hoàng Minh - em trai ruột của Doãn Hải My. Trước đó, cậu bé thường xuyên xuất hiện trong các story của chị mình. 

Được biết, Hoàng Minh vừa bị tai nạn gãy chân. Có lẽ vì nguyên nhân này khiến Đoàn Văn Hậu cất công đến thăm còn cùng nhau chụp ảnh thân thiết.

Nhìn động thái này, nhiều người gật gù nếu chuyện hẹn hò của đôi trẻ là thật thì Văn Hậu đúng là ông anh rể vừa đẹp trai, vừa giỏi giang lại vô cùng tâm lý.

Loạt bằng chứng khó chối Đoàn Văn Hậu hẹn hò Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020-8
Văn Hậu chụp ảnh cùng bố Hải My.

Trước đó, Văn Hậu cũng từng lộ ảnh chụp thân thiết cùng với bố của Doãn Hải My. Theo như người trong cuộc chia sẻ, bố Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 rất yêu quý chân sút gốc Thái Bình.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-van-hau-lo-ro-bang-chung-hen-ho-doan-hai-my-n-246899.html

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất