Bạn gái tin đồn Đoàn Văn Hậu lộ nhan sắc thật qua ảnh chưa photoshop

Kém Helley Tống tới 6 tuổi nhưng nhan sắc của Hải My bị nhận xét có chút "lép vế" hơn.

Doãn Hải My (SN 2001), sinh viên trường ĐH Luật Hà Nội, từng là ứng viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm nay. Không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật, bảng thành tích học tập của cô cũng làm bao người trầm trồ.

Bạn gái tin đồn Đoàn Văn Hậu lộ nhan sắc thật qua ảnh chưa photoshop-1

Cụ thể, người đẹp 19 tuổi 12 năm đều là học sinh giỏi, tiếng Anh IELTS 7.0, thành thạo tiếng Trung,... Ngoài việc chơi tốt piano từ nhỏ, cô cũng có năng khiếu hát, vẽ và múa.

Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020, cô gây chú ý khi lọt top 10 cùng giải Người đẹp tài năng.

Có độ nổi tiếng nhất định nhưng tên tuổi của 10X thu hút nhiều sự chú ý hơn nữa khi rộ lên nghi vấn cô là bạn gái của Đoàn Văn Hậu. Dù liên tục bị soi chuyện thân mật, tuy nhiên người trong cuộc chưa có bất cứ phản hồi nào.

Bạn gái tin đồn Đoàn Văn Hậu lộ nhan sắc thật qua ảnh chưa photoshop-2

Mới đây nhất, Hải My gây chú ý khi khoe ảnh bên đàn chị Helley Tống (tên thật Tống Khánh Linh). Khoảnh khắc gái xinh của 2 thế hệ 9X và 10X đứng trong cùng một khung hình lập tức trở thành tâm điểm chú ý.

Dù kém nhau 6 tuổi nhưng ngoại hình Helly Tống được nhận xét nổi trội hơn hẳn. Về phía Hải My, gương mặt của 10X có chút thiếu tự nhiên.

Bạn gái tin đồn Đoàn Văn Hậu lộ nhan sắc thật qua ảnh chưa photoshop-3

Helly Tống (SN 1995) từ lâu đã được giới trẻ biết đến nhờ vẻ ngoài xinh đẹp. Nhưng điều khiến người ta ấn tượng hơn chính là việc cô nàng là doanh nhân tự khởi nghiệp từ năm 19 tuổi. Và đến năm 20 tuổi, 9X đã có khối gia sản khổng lồ.

Không chỉ xinh đẹp và giỏi giang, hiện tượng mạng trẻ tuổi còn khiến người ta ngưỡng mộ với cuộc sống xa xỉ nhờ tài kinh doanh thiên bẩm. Mỗi ngày cô lái xe sang đi làm, diện những bộ đồ hàng hiệu đắt tiền kèm theo đó là những lần du lịch sang chảnh tại nhiều nước trên thế giới.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-hai-my-lo-nhan-sac-kem-xinh-n-244580.html

Doãn Hải My

Tin tức mới nhất