Nghi án Đoàn Văn Hậu ngày đi đá bóng, đêm tranh thủ đóng phim cổ trang

Có thể thấy, khuôn mặt của Đoàn Văn Hậu và nam diễn viên Trung Quốc có nhiều điểm tương đồng như anh em song sinh. Cả hai đều sở hữu gương mặt dài cùng sống mũi cao.

Đoàn Văn Hậu là cầu thủ đã toả sáng và mang về 2 bàn thắng giúp U22 Việt Nam có chiến thắng ở trận chung kết Sea Games 30. Tại Việt Nam, từ khóa “Văn Hậu” cũng sở hữu lượt tìm kiếm cao nhất trong 2 ngày ngày 10-11/12.

Mới đây, nhiều "mọt phim" Hoa ngữ đã phát hiện ra một nam diễn viên trông giống hệt Đoàn Văn Hậu. Anh có tên Vương Bằng Hiên, thủ vai trong bộ phim kiếm hiệp Thục Sơn Chiến Kỷ 2.

Nghi án Đoàn Văn Hậu ngày đi đá bóng, đêm tranh thủ đóng phim cổ trang-1

Có thể thấy, khuôn mặt của Đoàn Văn Hậu và nam diễn viên Trung Quốc có nhiều điểm tương đồng như anh em song sinh. Cả hai đều sở hữu gương mặt dài cùng sống mũi cao.

Nghi án Đoàn Văn Hậu ngày đi đá bóng, đêm tranh thủ đóng phim cổ trang-2

Vương Bằng Hiên từng đảm nhận nhiều vai diễn trong các phim cổ trang kiếm hiệp. Anh từng xuất hiệntrong Khuynh thế yêu nhan, Dũng sĩ áo giáp... 

Chính từ những điều tương đồng như thế, cộng đồng mạng đã nói vui rằng Đoàn Văn Hậu tranh thủ "chạy show" buổi tối đóng phim để trang trải cuộc sống.

Nghi án Đoàn Văn Hậu ngày đi đá bóng, đêm tranh thủ đóng phim cổ trang-3

Đoàn Văn Hậu sinh năm 1999, là một trong những cái tên tài năng của bóng đá Việt Nam.Cầu thủ của CLB Hà Nội đã góp mặt trong những giải đấu quan trọng của các ĐT Việt Nam như: VCK World Cup U20 2017, VCK U23 châu Á, Asiad, AFF Cup 2018, Asian Cup 2019 và mới đây vòng loại U23 châu Á.

Ngoài ra, anh còn là thành viên cùng đội bóng thủ đô đăng quang tại V-League 2018. Hiện tại Đoàn Văn Hậu đang đầu quân cho CLB Heereveen tại Hà Lan.

May
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-van-hau-ngay-di-da-bong-dem-dong-phim-co-trang-n-205261.html

Đoàn Văn Hậu

Tin tức mới nhất