Độc quyền: Cười vỡ bụng cảnh quay hỏng của Đinh Hương, Thiều Bảo Trang

- Cùng xem lại những khoảnh khắc hài hước nhất của các thí sinh Giọng hát Việt trước đêm chung kết 13/01.

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, đêm chung kết của cuộc thi Giọng hát Việt sẽ diễn ra với 4 thí sinh Đinh Hương, Kiên Giang, Xuân Nghi và Hương Tràm. Hiện nay, các thí sinh vẫn tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho các phần thi của mình trong đêm chung kết hứa hẹn nhiều sự bất ngờ đột phá cùng màn hợp ca rất được chờ đợi cùng thí sinh đến từ The Voice của Mỹ - Jesse Campbell.

Trong số 4 thí sinh lọt vào chung kết, Đinh Hương là thí sinh ngày càng tạo được nhiều dư luận và dự đoán sẽ cạnh tranh ngôi vị cao nhất với thí sinh nhỏ tuổi Hương Tràm. Hai chị em họ trong các tuần vừa qua đều giữ vững được phong độ ổn định của mình, và sau mỗi tiết mục dự thi, người hâm mộ đều dành sự quan tâm tới tiết mục của Hương Tràm và Đinh Hương khá lớn trên các trang mạng xã hội và chia sẻ video trục tuyến.

Trước đêm chung kết sẽ diễn ra trong hơn 1 tuần nữa, 2Sao sẽ đăng tải lần lượt các clip 'độc quyền' tổng hợp lại quá trình dự thi của các thí sinh Giọng hát Việt. Đây là những hình ảnh chưa từng được công bố trong các chương trình đồng hành hay đã phát sóng trên truyền hình. Những khoảnh khắc tự nhiên, hóm hỉnh cũng các hoạt động khác nhau phía sau sân khấu của các thí sinh sẽ dần được hé lộ trên chuyên mục âm nhạc của 2Sao.

Hãy cùng theo dõi lại những cảnh quay hỏng gây cười của Đinh Hương, Thiều Bảo Trang khi ghi hình giới thiệu trước vòng Đối đầu của cuộc thi.


Hoàng Phạm
(Clip: Nguyên Hiếu)

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao