Đôi giày hoa cúc của G-Dragon hiện có giá lên tới 500 triệu đồng?

Giá của từng phiên bản Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise dao động tùy theo độ hiếm, có đôi hiện được rao bán tới 500 triệu đồng.

Đôi giày hoa cúc của G-Dragon hiện có giá lên tới 500 triệu đồng?-1
Dù đã ra mắt được một thời gian, độ hot của Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Không chỉ người hâm mộ G-Dragon và hội "đầu giày", các ngôi sao nổi tiếng cũng mong muốn sở hữu thiết kế này. Trong ngày mở bán, đôi sneakers bán hết chỉ trong vòng vài phút ở nhiều nơi trên thế giới như Trung Quốc, Malaysia, Philippines... Chính những điều này đã khiến giá của Para-noise bị độn lên khá cao. Ảnh: @ry.w98.

Đôi giày hoa cúc của G-Dragon hiện có giá lên tới 500 triệu đồng?-2
Đôi Para-noise phiên bản quốc tế mang dấu swoosh có giá bán chính thức vào khoảng 5,6 triệu đồng. Tuy nhiên hiện tại, bạn phải bỏ ra khoảng hơn 10 triệu đồng để sở hữu item này. Trên trang mua bán giày có tiếng, thiết kế được "mua đi bán lại" với giá lên đến 656 USD. Theo một số dân buôn, mọi người nên mua càng sớm càng tốt, trước khi số lượng hàng trở nên khan hiếm và giá sẽ độn lên cao hơn nữa. Ảnh: @josephgermani. 

Đôi giày hoa cúc của G-Dragon hiện có giá lên tới 500 triệu đồng?-3
Đôi Para-noise phiên bản quốc tế được phát hành tại nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, nếu canh đúng thời gian mở bán, việc mua được đôi giày này qua website của Nike không phải chuyện quá khó khăn. Một số người nhận xét rằng item lên chân hợp với cả nam lẫn nữ, tuy nhiên vẫn còn các chi tiết gia công chưa được hoàn thiện. Ảnh: @taaak_s, @ffsssiiix, @couto0113, @cruffin_.

Đôi giày hoa cúc của G-Dragon hiện có giá lên tới 500 triệu đồng?-4
Ngoài phiên bản quốc tế với dấu swoosh trắng, G-Dragon còn thiết kế riêng phiên bản dấu swoosh đỏ cho thị trường Hàn Quốc. Để mua được đôi giày này bạn phải có số điện thoại, hộ khẩu Hàn Quốc. So với phiên bản bình thường, item mang sắc đỏ hiếm và có giá trị cao hơn nhiều. Theo Esquire Korea, đây chính là đôi sneakers có giá bán lại cao nhất năm 2019. Ảnh: AAK. 

Đôi giày hoa cúc của G-Dragon hiện có giá lên tới 500 triệu đồng?-5
Đôi giày Para-noise có dấu swoosh đỏ có giá lên kệ là 219.000 won (tương đương 4,2 triệu đồng). Nhiều bạn trẻ Hàn thậm chí còn phải xếp hàng dài ngoài trời để mong có được cơ hội mua giày. Vì thế, không quá khó hiểu khi đôi sneakers được rao bán lại với giá gấp 20 lần. Ở Việt Nam, nếu muốn sở hữu item này, khách hàng sẽ phải chi ra tới 100 triệu đồng. Ảnh: AAK.

Đôi giày hoa cúc của G-Dragon hiện có giá lên tới 500 triệu đồng?-6
Nhiều bạn trẻ Hàn, trong đó có Suho (EXO) phối đồ sành điệu, "chất ngầu" với đôi Para-noise mang dấu swoosh đỏ. Ảnh: @kkang0_hur, @kimjuncotton. 

Đôi giày hoa cúc của G-Dragon hiện có giá lên tới 500 triệu đồng?-7
Tuy vậy, giá bán của phiên bản dấu swoosh đỏ vẫn chưa phải là cao nhất khi trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh và thông tin của đôi Para-noise có chữ ký "ông hoàng thời trang" G-Dragon. Ở Hàn Quốc, nhiều người bất ngờ khi item này được rao bán với giá lên tới 20 triệu won (390 triệu đồng). Ảnh: Soo Mít. 

Đôi giày hoa cúc của G-Dragon hiện có giá lên tới 500 triệu đồng?-8
Cận cảnh đôi Para-noise phiên bản có chữ ký của G-Dragon, số lượng chỉ có 100 đôi trên thế giới. Ảnh: AAK. 


Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/doi-giay-hoa-cuc-cua-g-dragon-hien-co-gia-len-toi-500-trieu-dong-post1022691.html?fbclid=IwAR0yT-2ar-FR1gxaaGJ18FefQqNeKtYmWZ9l4gkPhitBugCiR4RT2tXntwo

G-Dragon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao