VIDEO: Trích đoạn 'Đôi mắt âm dương': Bảo Thanh 'tuyên chiến' với Thu Trang 'cực gắt'

Ê-kíp sản xuất "Đôi mắt âm dương" tung ra trích đoạn ăn miếng trả miếng "cực gắt" giữa hoạ sĩ Trang (Thu Trang) và ca sĩ Lisa (Bảo Thanh) tại chính phòng tranh của Trang.

Nếu như trong phim truyền hình Về nhà đi con, cặp đôi Vũ - Thư do Quốc Trường - Bảo Thanh thủ vai là vợ chồng, có người thứ ba xen vào phá hoại thì đến Đôi mắt âm dương, Bảo Thanh lại trở thành kẻ thứ ba, xen giữa Quốc Trường và Thu Trang.


Từ vợ chính thức trở thành "người thứ ba", không chỉ Bảo Thanh mà khán giả cũng thấy háo hức với cuộc đổi vai này. Đáp lại sự tò mò đó, ê-kíp sản xuất đã tung ra trích đoạn ăn miếng trả miếng "cực gắt" giữa hoạ sĩ Trang và ca sĩ Lisa tại chính phòng tranh của Trang.

Trong đó, Lisa là kẻ thứ ba nhưng lại không hề thấy xấu hổ hay có lỗi, cô còn công khai tuyên chiến với Trang về "bức tranh đẹp" mà mình muốn giành giật.

VIDEO: Trích đoạn Đôi mắt âm dương: Bảo Thanh tuyên chiến với Thu Trang cực gắt-1
"Bức tranh em thích đang ở nhà chị", Lisa công khai với hoạ sĩ Trang rằng cô đang muốn một thứ ở nhà của Trang, phải chăng đó là Trường? Lisa tiếp tục tuyên bố: "Một bức tranh quý thì không nên đặt sai chỗ".

VIDEO: Trích đoạn Đôi mắt âm dương: Bảo Thanh tuyên chiến với Thu Trang cực gắt-2
Trang cũng chứng tỏ mình không hiền lành khi đáp lại đầy ẩn ý rằng: "Chị sẵn sàng nhường bức tranh quý cho em nhưng làm sao mà biết được nó có đặt sai chỗ hay không".

VIDEO: Trích đoạn Đôi mắt âm dương: Bảo Thanh tuyên chiến với Thu Trang cực gắt-3
Sự sắc bén trong từng lời thoại đã phần nào bộc lộ tính cách của hai nhân vật. Và dường như, việc sắp đặt hai bức tranh trên tường cũng có ý đồ. Một bên là hình cô gái quay lưng rất quyến rũ, đại diện cho Lisa. Một bên là cô gái đang bị che mắt, đại diện cho Trang.

VIDEO: Trích đoạn Đôi mắt âm dương: Bảo Thanh tuyên chiến với Thu Trang cực gắt-4
"Cuộc chiến" giữa hai nhân vật hứa hẹn sẽ rất kịch tính. Tò mò hơn là sau khi gặp tai nạn, Trang lại được hiến tặng giác mạc và bắt đầu nhìn thấy hồn ma. Liệu Trang có thấy được Lisa khi biết tin cô đã mất? Thực sự đoạn kết của mối quan hệ tình địch này là gì?

Phim kinh dị - hài Đôi mắt âm dương với dàn diễn viên: Thu Trang, Quốc Trường, Bảo Thanh, NSND Ngọc Giàu, Trung Dân, NSƯT Hữu Châu, La Thành, Hứa Minh Đạt, Ngân Chi, Huỳnh Uyển Ân... sẽ công chiếu chính thức từ ngày 25/1 (đúng ngày mùng Một Tết Canh Tý).

Phim sẽ có những suất chiếu sớm từ 19h ngày 17/1, cả ngày 18 và 19/1 trên toàn quốc.

Theo TheThaoVanHoa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thethaovanhoa.vn/video/giai-tri/video-trich-doan-doi-mat-am-duong-bao-thanh-tuyen-chien-voi-thu-trang-cuc-gat-n20200115202930563.htm

Quốc Trường Bảo Thanh Thu Trang

Tin tức mới nhất