Trai gái đánh nhau giữa đường, bạn bè đứng chửi xung quanh, phì phèo hút thuốc

1 nam thiếu niên và 1 cô gái trẻ lao vào đánh nhau tay đôi, cô gái bị giật tóc, ngã dúi dụi. Những người bạn xung quanh không những không can ngăn mà còn hô hào, chửi thề và phì phèo hút thuốc lá.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại sự việc 1 nam thiếu niên và 1 cô gái trẻ lao vào đánh nhau tay đôi ngay giữa đường, cô gái bị giật tóc, ngã dúi dụi xuống đất.

Thời gian cũng như địa điểm xảy ra sự việc chưa được xác định cụ thể.

Trai gái đánh nhau giữa đường, bạn bè đứng chửi xung quanh, phì phèo hút thuốc-1Trai gái đánh nhau giữa đường, bạn bè đứng chửi xung quanh, phì phèo hút thuốc-2
Ảnh cắt từ clip

Theo nội dung đoạn clip, nam thiếu niên (áo trắng) và cô gái (áo hồng) gặp nhau tại 1 con đường làng được cho là để giải quyết mâu thuẫn. Sau một hồi cãi cọ, cả 2 đều bỏ dép rồi lao vào đánh nhau tới tấp.

Nam thiếu niên nhanh chóng thắng thế, đánh nhiều cái vào vùng đầu, giật tóc cô gái quăng quật khiến cô này ngã dúi dụi xuống đất. 

Sau khi bị đánh mà không thể "phản đòn", cô gái tỏ ra đau đớn, từ từ đứng lên. Nam thiếu niên cũng không đánh đập thêm mà quay trở về vị trí cũ.

Trai gái đánh nhau giữa đường, bạn bè đứng chửi xung quanh, phì phèo hút thuốc-3
Cô gái bị nam thiếu niên giật tóc khiến ngã dúi dụi - Ảnh cắt từ clip

Đáng chú ý, sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều nam nữ thiếu niên khác. Những cô nàng trong trang phục sành điệu được cho là bạn của cô gái bị đánh ngay từ đầu đã phân bua lớn tiếng, thấy bạn mình bị đánh không can ngăn, xong việc thì chỉ gào hét chửi bới đối thủ và hút thuốc lá nhả khói phì phèo.

"Mất hết cả mặt con trai luôn... Như vậy là hèn lắm luôn" - những cô nàng này vừa chỉ trỏ vừa chửi mắng.

Trong khi đó, những nam thiếu niên đứng phía đối diện thì liên tục rồ ga xe máy, cười nói tục tĩu "ơ sao đánh nhanh thế".

Trai gái đánh nhau giữa đường, bạn bè đứng chửi xung quanh, phì phèo hút thuốc-4
Một cô gái đứng ngoài hò hét, tay cầm điếu thuốc hút phì phèo - Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip trên được đăng tải đã khiến dân tình hết sức bất bình. Dù chưa rõ nguyên nhân sự việc ra sao tuy nhiên tất cả đều phản đối hành vi bạo lực giữa những cô cậu vị thành niên, đồng thời chỉ trích thái độ cùng việc hút thuốc lá của những thiếu niên đứng xung quanh "cổ vũ".

Một số cho rằng nhà trường và gia đình của những thiếu niên này nên nắm bắt sự việc và có biện pháp chấn chỉnh, kỷ luật kịp thời.

Một số bình luận từ cộng đồng mạng:

"Không biết nguyên nhân sự việc thế nào nhưng các em không nên đánh nhau như thế, nam nữ đánh nhau rõ ràng con trai sẽ thắng thế rồi, bạn nữ kia dại thế".

"Trách cái lũ bạn xung quanh kia kìa, bạn mình bị đánh không vào xem thế nào còn đứng ngoài gào hét".

"2 đứa đánh nhau cứ như kiểu bị bạn bè xui dại ấy, chứ con gái lại đi đánh nhau với thằng con trai, bị giật tóc quăng thế kia chắc chắn rất đau".

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được lan truyền rầm rộ trên MXH.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thieu-nien-va-mot-ban-nu-lao-vao-danh-nhau-ngay-giua-duong-nhieu-ban-be-dung-chui-boi-xung-quanh-phi-pheo-hut-thuoc-2202038172355902.htm

ẩu đả đánh nhau Mạng xã hội

Tin tức mới nhất