Ngoài vụ nữ sinh Hưng Yên bị đánh hội đồng đến hoảng loạn tinh thần, giới trẻ từng có muôn kiểu đánh nhau kinh thiên động địa

Trước đó, mạng xã hội từng xuất hiện nhiều vụ nữ sinh đánh nhau cực nghiêm trọng.

Mới đây, thông tin nữ sinh Trường THCS Phù Ủng (Hưng Yên) bị nhóm bạn của mình lột quần áo, đánh đập dã man ngay tại lớp học khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Hình ảnh ghi lại, N.T. H.Y. (học sinh lớp 9 trường THCS Phù Ủng, huyện Ân Thi, Hưng Yên) bị nhóm bạn tát, đạp liên tiếp vào đầu. Theo nhiều học sinh cho biết, đây không phải lần đầu tiên Y. bị bạn bè bắt nạt.


Clip ghi lại cảnh nữ sinh H.Y bị bạn học bạo hành ngày 22/3 (Nguồn: Thông tấn xã Việt Nam).

Sau khi xảy ra vụ việc, nạn nhân bất ổn về tâm lý nên được gia đình đưa vào Bệnh viện Tâm thần kinh Hưng Yên điều trị. Chị Nguyễn Thị Thu (thím nạn nhân) cho biết, tinh thần Y. vẫn hoảng loạn, lúc nhớ lúc quên, nhiều lúc tự ôm đầu la hét.

Gia cảnh của Y. khá éo le khi cả bố và mẹ sức khỏe đều yếu, tâm lý không bình thường nên anh Nguyễn Văn Doanh (chú nạn nhân) phải đứng ra là người giám hộ.

Theo lời chị Thu, nguyên nhân dẫn đến việc Y. bị đánh là do hôm thứ 6 ngày 22/3, Y. không chép bài tập Tiếng Anh cho các bạn nên bị các bạn bôi mực bẩn vào áo. Sau đó, Y. tiếp tục không mang mũ ca nô cho các bạn nên đã bị lột quần áo, đánh hội đồng và quay clip tung lên mạng.


Anh Doanh không kìm được nước mắt khi biết cháu gái bị nhóm bạn lột quần áo, đánh đập.

Hiện ông Nhữ Mạnh Phong - Hiệu trưởng trường THCS Phù Ủng và giáo viên chủ nhiệm lớp học có nạn nhân bị hành hung đã bị tạm đình chỉ công tác từ ngày 1 - 15/4. Theo luật sư Hoàng Trọng Giáp (Giám đốc Công ty luật Hoàng Sa), 5 nữ sinh lột quần áo, đánh hội đồng bạn có thể bị xử lý hình sự. Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Ngoài vụ nữ sinh Hưng Yên bị bạn đánh đến nhập viện tâm thần, giới trẻ từng có muôn kiểu đánh nhau kinh thiên động địa hơn thế.

Phẫn nộ 2 nữ sinh đánh nhau trong sự hò reo cổ vũ của bạn bè

Trước 2 ngày xảy ra vụ việc nữ sinh ở Hưng Yên bị bạn lột đồ, đánh hội đồng, cộng đồng mạng đã rất bức xúc khi chứng kiến cảnh tượng tương tự.

Trong đoạn clip dài 2 phút ghi lại cảnh 2 nữ sinh của một trường ở thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa, đánh nhau dữ dội trong sự hò reo, cổ vũ của bạn bè.


(Clip: VTC)

Đoạn clip sau khi chia sẻ đã nhận được hàng nghìn lượt xem, bình luận. Phần lớn mọi người đều tỏ ra bất bình trước hành vi đánh nhau phản cảm của hai nữ sinh cũng như sự vô cảm của nhóm bạn đứng xem.

3 nữ sinh lớp 7 bị "đàn chị" đánh đập dã man ngay tại trường học

Vào giờ ra chơi sáng 6/12/2017 tại  trường THCS Trần Hưng Đạo, phường Vĩnh Thông (TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) đã xảy ra một vụ nữ sinh đánh nhau cực nghiêm trọng.

Theo báo cáo của cơ quan công an, nguyên nhân xảy ra vụ việc là do mâu thuẫn cá nhân. Cụ thể, hai nữ sinh lớp 9 cho rằng bị 3 học sinh lớp 7 nói xấu mình trên mạng xã hội nên tức giận. Từ đó, một nữ sinh lớp 9 đã lên "kế hoạch" đánh 3 học sinh lớp 7 để quay clip đăng trên mạng xã hội trả thù.


Clip 2 nữ sinh lớp 9 đánh dã man 3 học sinh lớp 7.

Ông Trần Kim Cảnh - Hiệu trưởng Trường THCS Trần Hưng Đạo cho biết, sau khi xảy ra vụ việc, Ban giám hiệu nhà trường đã mời phụ huynh, giáo viên chủ nhiệm của các lớp có liên quan để phối hợp làm việc với công an.

Sau quá trình điều tra, Hội đồng kỷ luật của Trường THCS Trần Hưng Đạo thống nhất kỷ luật 2 nữ sinh lớp 9 bằng hình thức buộc thôi học có thời hạn từ ngày ra quyết định kỷ luật đến hết năm học 2017 - 2018.

2 nữ sinh lớp 9 rủ nhau đi "đánh ghen" vì nghi bạn cướp người yêu

Tháng 1/2017, trên mạng xã hội chia sẻ rầm rộ clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh hai nữ sinh đánh liên tiếp vào người một cô gái khác. 


Clip ghi lại sự việc.

Nội dung đoạn clip cho thấy, nữ sinh mặc áo đỏ và áo đen đã giật tóc, tát và đạp liên tiếp lên người nữ sinh áo trắng. Không chỉ đánh, hai nữ sinh này còn dùng những từ ngữ thô tục trong khi nữ sinh áo trắng không hề có chút phản kháng nào.

Theo tìm hiểu, nguyên nhân vụ việc được cho là ghen tuông. Sự việc xảy ra tại Gia Lâm, Hà Nội.

Nhóm nữ sinh trường Trung cấp nghề Người khuyết tật Thái Bình đánh hội đồng bạn vì cho rằng bị cướp người yêu

Trưa 7/11/2016, trên địa bàn Đông Hưng (Thái Bình) đã xảy ra vụ nữ sinh đánh ghen lớn. Trong đoạn clip dài gần 9 phút được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn, một nhóm nữ sinh hành hung dã man một học sinh nữ khác,

Qua điều tra xác định, nhóm nữ sinh này học tại trường Trung cấp nghề Người khuyết tật Thái Bình (xã Đông Hòa, Đông Hưng, Thái Bình). Nạn nhân là em H.N.Y học sinh lớp 10A7 trường THPT Bắc Đông Quan (ngã ba thị trấn Đông Hưng).

Ngoài vụ nữ sinh Hưng Yên bị đánh hội đồng đến hoảng loạn tinh thần, giới trẻ từng có muôn kiểu đánh nhau kinh thiên động địa-1
Ảnh cắt từ clip.

Nguyên nhân xảy ra mẫu thuẫn vì nhóm học sinh cho rằng H.N.Y đã cướp người yêu của một học sinh trong nhóm này.

Trả lời phỏng vấn, bà Đặng Thị Vân Anh – hiệu trưởng trường Trung cấp nghề Người khuyết tật Thái Bình cho biết những người làm công tác giáo dục rất lấy làm đáng tiếc trước sự việc này. Cũng may, H.N.Y không bị thương tích nặng và vẫn có thể tiếp tục đến trường. Gia đình học sinh hai trường sau đó đã giảng hòa với nhau. Nhóm nữ sinh cũng đã trực tiếp đến xin lỗi Y.


Hải Vân
Theo Vietnamnet


bạo lực học đường nữ sinh đánh nhau nữ sinh

Tin tức mới nhất