Vì muốn tranh giành tình cảm của một chàng trai, hai nữ sinh gây shock khi đánh nhau 'thừa sống thiếu chết'

Clip ghi lại cảnh hai nữ sinh đánh nhau đang nhận được rất nhiều lượt xem và chia sẻ trên mạng xã hội.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh hai nữ sinh vì tranh giành bạn trai nên đã “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với nhau đang được chia sẻ rất nhiều trên một diễn đàn có đông thành viên. Bên cạnh việc đổ dồn sự quan tâm về 2 nhân vật chính, nhiều người còn lắc đầu ngao ngán khi chứng kiến cảnh những học sinh khác đứng ngoài cổ vũ thay vì ra tay ngăn cản.

Vì muốn tranh giành tình cảm của một chàng trai, hai nữ sinh gây shock khi đánh nhau thừa sống thiếu chết-1Vì muốn tranh giành tình cảm của một chàng trai, hai nữ sinh gây shock khi đánh nhau thừa sống thiếu chết-2
Hình ảnh hai nữ sinh đánh nhau để tranh giành tình cảm của một chàng trai khiến nhiều người ngán ngẩm.

Theo tìm hiểu, hai nữ sinh trong clip cùng sinh năm 2004 và hình ảnh này được ghi lại tại một trường THCS trên địa bàn tỉnh Bắc Giang. Người đăng tải clip cho hay, do cả hai cùng thích một người bạn trai nên quyết định hẹn đánh nhau để phân thắng bại. Và nữ sinh thua cuộc sẽ phải chấm dứt tình cảm với nam sinh kia.

Chỉ sau vài giờ chia sẻ, clip thu về hàng trăm nghìn lượt xem, chia sẻ và bình luận. Đa phần lên án hành động của 2 nữ sinh này.

"Một bộ phận học sinh bây giờ ưa bạo lực quá. Chỉ cần một cái 'nhìn đểu' cũng có thể xông đánh nhau. Giờ đến tỏ tình cũng phải dùng vũ lực để giải quyết. Không biết chàng trai kia sau khi xem xong clip này sẽ nghĩ gì", "Con gái đánh nhau đã là không đẹp rồi, lại còn vì một chàng trai nữa thì đúng là không còn gì để nói",... là những bình luận để lại.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-nu-sinh-gay-shock-khi-danh-nhau-tranh-gianh-tinh-yeu-n-164234.html

bạo lực học đường nữ sinh

Tin tức mới nhất