Đội nhà thắng đẹp CLB CAHN, bầu Hiển vung tiền 'thưởng nóng' cực đậm

Hưng phấn khi CLB Hà Nội thắng CLB CAHN, bầu Hiển đã thưởng đội nhà số tiền rất lớn.

Tối qua, Hà Nội FC có trận đấu với CLB CAHN ở vòng 23 V.League 2023/24. Chung cuộc, Hà Nội FC giành chiến thắng 2-1 đầy ấn tượng, đúng dịp kỉ niệm sinh nhật lần thứ 18 của đội.

Chiến thắng này cũng giúp Hà Nội FC vững vàng ở vị trí thứ 3 trên BXH với 39 điểm, kém Thép Xanh Nam Định 5 điểm. Cơ hội cạnh tranh vô địch của Hà Nội FC là vẫn còn tại 3 trận đấu cuối.

Ngoài ra, chiến thắng tối qua cũng giúp Hà Nội FC chính thức "tiễn" CLB CAHN khỏi cuộc đua vô địch năm nay, trở thành cựu vương của giải.

Với một chiến thắng nhiều ý nghĩa như vậy, bầu Hiển đã cực kỳ phấn khích. Ông đã chi tiền "thưởng nóng" cho toàn đội 500 triệu đồng, thưởng thêm 100 triệu đồng cho hàng tiền vệ, 100 triệu đồng cho hàng tiền đạo, 50 triệu đồng cho thủ môn Văn Hoàng, tổng số là 850 triệu đồng.

Đội nhà thắng đẹp CLB CAHN, bầu Hiển vung tiền thưởng nóng cực đậm-1
Văn Quyết mở tỷ số cho Hà Nội FC ở ngay phút thứ 10, sau đó Hùng Dũng ghi thêm 1 bàn ở phút 85. Phan Văn Đức ghi bàn cho CLB CAHN ở phút 29.

Đây thực tế là tác phong đã quen thuộc và vẫn được bầu Hiển duy trì rất nhiều năm qua. Ông có thói quen cầm cả sấp tiền mặt thưởng ngay cho toàn đội sau các thành tích tốt.

Thói quen ấy giờ thậm chí được bầu Hiển áp dụng cả khi làm bóng đá nữ hay bóng bàn. Lý do bầu Hiển thích "thưởng nóng" tiền mặt bởi ông cho rằng, hành động trực tiếp ấy sẽ khích thích tinh thần người nhận lớn hơn, để họ có thêm động lực phấn đấu trong tương lai.

Và quả thật là dưới tay bầu Hiển thì dù là đội bóng đá nam, đội bóng đá nữ (Nữ Thái Nguyên) hay đội bóng bàn cũng đều luôn có quyết tâm chiến đấu rất cao, ngày càng đạt được những thành công ấn tượng.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/oi-nha-thang-ep-clb-cahn-bau-hien-vung-tien-thuong-nong-cuc-am-a435186.html

Hà Nội FC Bầu Hiển

Tin tức mới nhất