Đối phó với gạ tình, chat sex - hotgirl hotboy Việt: Người lặng lẽ cho qua, kẻ chơi lầy đòi tăng giá

Không chỉ bà xã Tiến Dũng, nhiều hot girl - hot boy Việt từng bị gạ gẫm đi khách với giá cao ngất ngưởng.

Đã lâu không ra mắt sản phẩm mới cũng như ít xuất hiện tại các sự kiện âm nhạc trong nước, Tiến Dũng (The Men) vẫn là cái tên được người hâm mộ nhạc Việt nhớ đến bởi sức hút từ những bản hit đình đám một thời như Gọi tên em trong đêm, Chỉ vì anh quá yêu em, Tan bao giấc mơ,… Bên cạnh sự nghiệp ca hát, đời tư của nam ca sĩ cũng nhận được nhiều quan tâm.

Trải qua cuộc tình với nhiều mỹ nhân Việt nhưng cuối cùng Tiến Dũng lại chọn gắn bó bên cô gái Hồ Võ Trang Linh (sinh năm 1994). Cặp đôi cũng đã có chung với nhau một cô con gái.

Đối phó với gạ tình, chat sex - hotgirl hotboy Việt: Người lặng lẽ cho qua, kẻ chơi lầy đòi tăng giá-1

Bà xã nam ca sĩ là một người bình thường. Dù không hoạt động showbiz song Trang Linh lại gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp. Trước đó, cô từng có thời gian làm người mẫu nội y. Hiện Trang Linh đang tập trung vào kinh doanh.

Mới đây, Trang Linh bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ chuyện bị gạ tình trên mạng xã hội. Mở đầu cuộc trò chuyện, bà xã Tiến Dũng cho biết cô được một người gọi điện đến và ra giá 1.000 USD cho một lần đi khách.

Đối phó với gạ tình, chat sex - hotgirl hotboy Việt: Người lặng lẽ cho qua, kẻ chơi lầy đòi tăng giá-2

Trước sự cám dỗ, Trang Linh lầy lội đòi người kia tăng giá lên gấp 5 lần và cho biết cơ thể được nạm bằng kim cương. Sau màn bị hét giá, người này bất ngờ cúp máy chuyển sang gọi facetime cho Trang Linh để kiểm chứng.

Xem bà xã Tiến Dũng tung chiêu khi bị gạ tình, nhiều người bày tỏ thích thú trước sự đối phó này.

Đối phó với gạ tình, chat sex - hotgirl hotboy Việt: Người lặng lẽ cho qua, kẻ chơi lầy đòi tăng giá-3
Bà xã Tiến Dũng chia sẻ nội dung cuộc trò chuyện.

Trước đó, rất nhiều sao Việt lẫn hot girl - hot boy trong giới trẻ chia sẻ từng bị gạ gẫm với giá sốc.

Hot girl Trâm Anh

Sinh năm 1996, từ một dược sĩ, Đỗ Thị Trâm Anh bất ngờ trở thành cái tên được săn đón kể từ khi tham gia chương trình Nóng cùng World Cup 2018. Sau đó, tên tuổi của 9X như được "nâng tầm" khi vướng phải loạt tai tiếng như "dựa hơi" Pewpew để nổi tiếng, bị đồng nghiệp tẩy chay, tố giả tạo và mới đây nhất là lộ clip nóng.

Đối phó với gạ tình, chat sex - hotgirl hotboy Việt: Người lặng lẽ cho qua, kẻ chơi lầy đòi tăng giá-4

Trong một chia sẻ, Trâm Anh lần đầu tiết lộ từng nhận được rất nhiều lời giới thiệu, gạ tình với giá cao kể từ khi nổi tiếng. Đứng trước những cám dỗ, cô đã thẳng thắn từ chối vì cho rằng mình không phù hợp.

"Tôi nhận được kha khá tin nhắn và lời mời đi khách nhưng tôi đã từ chối và lẳng lặng xóa đi. Tôi chỉ thấy buồn cười về chuyện này mà thôi", 9X chia sẻ.

Hot girl Mai Thỏ "sốc hết hồn" vì bị gạ tình giá khủng 5.000 USD/giờ

Trước đó, Mai Thỏ cũng gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp màn hình tin nhắn từ một người lạ gạ cô đi khách với giá "khủng" thu hút sự chú ý lớn. Đi kèm với hình ảnh, người đẹp bày tỏ thái độ ngỡ ngàng, hài hước chia sẻ: "Sáng đọc tin nhắn shock hết hồn. Khi biết mình 2 con vẫn được giá thế này".

Đối phó với gạ tình, chat sex - hotgirl hotboy Việt: Người lặng lẽ cho qua, kẻ chơi lầy đòi tăng giá-5
Mai Thỏ công khai tin nhắn bị gạ tình.

Cụ thể, người lạ này gửi tin nhắn có nội dung: "Bên chị có khách muốn được vui vẻ với em. Khách là doanh nhân bên bất động sản". Theo đó, Mai Thỏ sẽ nhận được 3.000 USD/shot (khoảng 70 triệu), 5.000 USD/giờ (khoảng 115 triệu) và nếu qua đêm sẽ là 10.000 USD (tương đương hơn 230 triệu đồng).

Người mẫu/diễn viên Minh Tú

Tháng 5/2018, Quán quân Quý ông hoàn hảo - Minh Tú gây xôn xao khi công khai tài khoản tên T.H. gạ anh chat sex. Chia sẻ với 2Sao, mẫu nam 24 tuổi cho biết đây không phải lần đầu gặp phải trường hợp như vậy.

"Trước đó họ còn gửi cho tôi cả hình ảnh. Những lần trước tôi thường không để ý, hoặc trường hợp họ làm phiền quá thì mới trả lời lại. Tôi nghĩ chuyện này bình thường thôi. Ai mới bước chân vào nghệ thuật cũng gặp phải cám dỗ, chỉ có điều họ chưa dám lên tiếng", Minh Tú cho hay.

Đối phó với gạ tình, chat sex - hotgirl hotboy Việt: Người lặng lẽ cho qua, kẻ chơi lầy đòi tăng giá-6

Hot girl Yến Tatoo

Tháng 5/2016 hot girl Thanh Hóa gây chú ý khi công khai loạt tin nhắn khị bị gạ chat ảnh nóng. Theo đó, kẻ lạ mặt đã dùng nickname "Hết lòng vì em", có những lời nói thô thiển với hot girl.

Đối phó với gạ tình, chat sex - hotgirl hotboy Việt: Người lặng lẽ cho qua, kẻ chơi lầy đòi tăng giá-7
Yến Tatoo khéo léo đáp lại khi bị gạ tình.

Đứng trước cám dỗ, hot girl sinh năm 1996 cao tay: "Em không khôn mấy nhưng được cái đầu óc em bình thường, nên không mắc phải căn bệnh tên Hoạn (ý nói bệnh hoạn)".

Trả lời phỏng vấn, Yến Tatoo cho biết cô gặp phải trường hợp như vậy khá nhiều. Trái với lần đầu cảm thấy lo sợ, sau này hot girl đã bình tĩnh và có những phương án trừng trị kẻ có ý đồ xấu.


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hotgirl-hotboy-viet-phan-ung-gi-khi-bi-ga-tinh-chat-sex-n-191831.html

the men gạ tình

Tin tức mới nhất