Miss Universe 2022

Đối thủ Ngọc Châu 'cáu ra mặt' khi bị chuyên gia trang điểm xấu tệ

Thái độ thiếu chuyên nghiệp của thí sinh người Na Uy khiến cô nhận về không ít chỉ trích dù mới nhập cuộc đường đua Miss Universe ít ngày.

Sau bao chờ đợi, Miss Universe 2022 bắt đầu khởi động trên đất Mỹ. Theo thông lệ, dàn thí sinh các nước đã được trang điểm và làm tóc với nhà tài trợ ngay khi mới nhập cuộc.

Đối thủ Ngọc Châu cáu ra mặt khi bị chuyên gia trang điểm xấu tệ-1Đối thủ Ngọc Châu cáu ra mặt khi bị chuyên gia trang điểm xấu tệ-2
Đại diện Việt Nam - Ngọc Châu hoàn toàn lột xác dưới bàn tay "phù phép" của chuyên gia quốc tế

Tuy nhiên, không phải thí sinh nào cũng trông "ổn áp" sau khi qua bàn tay trang điểm từ các nhà tài trợ của Miss Universe. Bằng chứng là một đại diện đã tỏ thái độ ra mặt và nhận về không ít chỉ trích.

Theo đó, Miss Universe Na Uy 2022 - Ida Anette Hauan đã được các chuyên gia trang điểm đậm, nhấn vào mắt và môi với tông son đỏ và làn da đánh phấn trắng bật tông. Chính vì vậy, người đẹp không thể nở nụ cười tươi rói như các đại diện khác.

Đối thủ Ngọc Châu cáu ra mặt khi bị chuyên gia trang điểm xấu tệ-3
Người đẹp bày ra gương mặt chán chường sau khi được trang điểm và làm tóc gây tranh cãi trong cộng đồng fan sắc đẹp. 

Đối thủ Ngọc Châu cáu ra mặt khi bị chuyên gia trang điểm xấu tệ-4
Có thể thấy rõ ràng là layout make-up cũng như kiểu tóc không hề hợp với khuôn mặt của nàng hậu, thậm chí có phần "dìm hàng". Mặt mộc người đẹp có nét riêng khá thu hút.

Đối thủ Ngọc Châu cáu ra mặt khi bị chuyên gia trang điểm xấu tệ-5
Trong khi một bộ phận đồng tình với Ida Anette Hauan vì layout này không hề phù hợp nên việc thất vọng là điều dễ hiểu, thì nhiều người lại chỉ trích người đẹp và cho rằng thái độ của cô chỉ cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp.

Đối thủ Ngọc Châu cáu ra mặt khi bị chuyên gia trang điểm xấu tệ-6
Ida năm nay 26 tuổi, cô được biết đến là một người mẫu và có trong tay tấm bằng về Kỹ sư điện trước khi lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Na Uy 2022. Bên cạnh profile ấn tượng, nhan sắc của đại diện Na Uy cũng là một điểm đặc biệt.

Đối thủ Ngọc Châu cáu ra mặt khi bị chuyên gia trang điểm xấu tệ-7Đối thủ Ngọc Châu cáu ra mặt khi bị chuyên gia trang điểm xấu tệ-8
Khi rũ bỏ lớp son phấn, cô để lộ làn da đầy tàng nhang khá lạ. Cô từng thú nhận rằng đây là một trở ngại khá lớn trên hành trình chinh phục giấc mơ hoa hậu nhưng nó lại là một điểm riêng giúp cô trở nên khác biệt. 
Đối thủ Ngọc Châu cáu ra mặt khi bị chuyên gia trang điểm xấu tệ-9Đối thủ Ngọc Châu cáu ra mặt khi bị chuyên gia trang điểm xấu tệ-10
"Điểm yếu" này của đại diện Na Uy làm mọi người liên tưởng đến Gabriela Isler - Miss Universe 2013 cũng có làn da với rất nhiều tàn nhang cả mặt và cổ.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doi-thu-ngoc-chau-cau-ra-mat-khi-bi-chuyen-gia-trang-diem-dim-hang-n-332895.html

Miss Universe Ngọc Châu Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss Universe 2022