Đời thực già nua, Củng Lợi vẫn đứng vững trong tứ đại mỹ nhân

Củng Lợi nằm trong nhóm tứ đại mỹ nhân hiện đại, bên cạnh Trương Mạn Ngọc, Quan Chi Lâm và Lý Gia Hân.


Hồi đầu năm 2018, khi đi mua sắm cùng bạn trai hơn 18 tuổi là nhà soạn nhạc người Pháp Jean-Michel Jarre, Củng Lợi để lộ khoảnh khắc già nua, nhợt nhạt.

Mặc dù Củng Lợi để lộ không ít ảnh già nua ngoài đời thật năm 2018 nhưng QQ và một số trang tin Trung Quốc vẫn cho rằng cô là tượng đài nhan sắc bền vững của làng giải trí Hoa ngữ. Củng Lợi trên màn ảnh nhỏ hay tham dự sự kiện, chụp hình thời trang vẫn sở hữu nhan sắc mê người, khiến vô số đàn em phải dè chừng.


Hình ảnh Củng Lợi trên phim và ngoài đời thật có nhiều khác biệt.

Củng Lợi được xếp vào hàng tứ đại mỹ nhân hiện đại ở xứ tỷ dân, bên cạnh Trương Mạn Ngọc, Quan Chi Lâm và Lý Gia Hân. Đây là thế hệ người đẹp thứ hai của Trung Quốc, phân biệt với tứ đại mỹ nhân cổ đại (thế hệ mỹ nhân đầu tiên) gồm Tây Thi, Vương Chiêu Quân, Dương Quý Phi, Điêu Thuyền. Sau thời của Củng Lợi là thế hệ mỹ nhân thứ ba, gọi là tứ đại Hoa đán, gồm Triệu Vy, Chương Tử Di, Châu Tấn và Từ Tịnh Lôi. Hiện tại xuất hiện thêm thế hệ mỹ nhân thứ 4 gọi là Tứ tiểu Hoa đán.

Với những bức ảnh chụp Củng Lợi đã qua trang điểm, ứng dụng đoán tuổi của Microsoft cho biết cô chỉ như phụ nữ 29 dù đã ngoài 50. QQ khẳng định nhan sắc của nữ diễn viên không thay đổi nhiều qua thời gian và đưa ra loạt minh chứng dưới đây:


Củng Lợi sinh năm 1965, là minh tinh nổi tiếng hàng đầu của làng giải trí Hoa Ngữ và Châu Á. Những hình ảnh đẹp trên phim cộng thêm lối diễn xuất chuyên nghiệp giúp người đẹp thu hút lượng fan khổng lồ.


Những ngày chập chững bước vào nghề, Củng Lợi sở hữu vẻ ngoài tươi tắn, ngọt ngào, đậm chất Trung Hoa cổ điển. Đó cũng là lý do mà đạo diễn Trương Nghệ Mưu chọn cô là vai chính trong bộ phim Cao Lương Đỏ (1987) - bộ phim đầu tay của cô. Sau phim này, tên tuổi của Củng Lợi liên tục tỏa sáng.


Luôn ngủ đủ giấc là cách giữ gìn nhan sắc thanh xuân của Củng Lợi.  Cô cho rằng: "Giấc ngủ đặc biệt quan trọng đối với quá trình trao đổi chất và làm đẹp da. Nếu thường xuyên thức đêm hoặc ngủ không tốt sẽ dẫn đến xuất hiện quầng thâm, da chảy nhão và các tình trạng khác."

 
"Ngủ nhiều đã trở thành thói quen của tôi, có lúc quay phim mệt, về đến khách sạn là tôi lăn ra ngủ mà không tẩy trang", Củng Lợi tiết lộ thêm.


Bên cạnh việc ngủ nhiều, đại mỹ nhân rất chú ý đến ăn uống khoa học. Cô cho rằng muốn có làn da đẹp thì không nên ăn các thức ăn quá nhiều dầu mỡ, chua cay và các loại thức uống có chất kích thích.


Cô khuyên phái đẹp nên nhiều rau xanh, hoa quả, và các thực phẩm thanh đạm.


Củng Lợi lưu ý uống nhiều canh bổ dưỡng để bảo vệ nhan sắc làm đẹp da. Bởi vì, trong canh có chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng phong phú, đối với da và sức khỏe đều rất tốt.

 
Cuối cùng, tích cực vận động là cách giúp Củng Lợi luôn trẻ đẹp. Hàng ngày vào sáng sớm, Củng Lợi đều thực hiện động tác ngồi dậy 150 lần.

Theo Danviet


Củng Lợi

Tin tức mới nhất