Đời tư ít ai biết của Hiền Thục: Làm mẹ đơn thân tuổi 21, con gái đi làm lương mẹ giữ, ngỡ ngàng tiền chuyển khoản

Ca sĩ Hiền Thục may mắn vì vượt qua bao khó khăn khi làm mẹ đơn thân ở độ tuổi 21, cuối cùng hái được quả ngọt.

Nữ ca sĩ Hiền Thục một mình sinh con gái Gia Bảo khi cô mới chỉ 21 tuổi và tự tay nuôi lớn con gái suốt 22 năm qua.

Hiền Thục từng thừa nhận đó là những tháng ngày khốn khó nhất của cô nhưng cô chưa bao giờ thôi ý chí phấn đấu, vươn lên để con gái có một cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy như hiện tại.

Thành quả xứng đáng dành cho nỗ lực, sự mạnh mẽ của bà mẹ đơn thân đó chính là ở độ tuổi 42 hiện tại, con gái Hiền Thục ngày càng trở thành một cô gái mà nhiều người mẹ ao ước, vạn chàng trai muốn tiến tới.

Con gái Hiền Thục - Nguyễn Hiền Gia Bảo (sinh năm 2002) là con chung của nữ ca sĩ và bạn trai cũ nhạc sĩ Tuấn Thăng. Ái nữ càng lớn càng xinh xắn, sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ và đặc biệt, là cô gái tình cảm và rất hiếu thảo.

Đời tư ít ai biết của Hiền Thục: Làm mẹ đơn thân tuổi 21, con gái đi làm lương mẹ giữ, ngỡ ngàng tiền chuyển khoản-1
Hiền Thục làm mẹ đơn thân năm 21 tuổi

Mới đây, Hiền Thục còn khiến nhiều bố mẹ ganh tỵ khi "khoe" con gái có hiếu với mẹ, đi làm thêm nhận được tháng lương đầu tiên liền chuyển hết tiền vào tài khoản của mẹ.

Nữ ca sĩ tự hào viết trên trang cá nhân: "Nguyễn Hiền Gia Bảo chuyển hết lương làm thêm cho mẹ, nhắn gửi dễ thương ghê", kèm với đó là hình ảnh chụp số tiền 500 ngàn đồng mà con gái đã chuyển. 

Ngay sau đó, bên dưới bài chia sẻ, người hâm mộ dành lời khen, sự ngưỡng mộ cho Hiền Thục vì sinh được cô con gái "mát lòng, mát dạ".

Đời tư ít ai biết của Hiền Thục: Làm mẹ đơn thân tuổi 21, con gái đi làm lương mẹ giữ, ngỡ ngàng tiền chuyển khoản-2
Hiền Thục "khoe" con gái có hiếu với mẹ, đi làm thêm nhận được tháng lương đầu tiên liền chuyển hết tiền vào tài khoản của mẹ

Những ai theo dõi gia đình nữ ca sĩ, có lẽ cũng sẽ nhận ra đây không phải là lần đầu tiên ái nữ nhà Hiền Thục có những hành động thể hiện sự hiếu thuận với mẹ. 

Nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Mỗi năm đều tự tay làm nến tặng mẹ, vì mẹ rất thích nến. Mẹ thắp sáng những cây nến bất kể ngày hay đêm, mẹ cơi lửa cho ấm áp căn phòng, hay thêm hương thơm ngát nơi ban thờ... Em bé biết thói quen và mẹ yêu gì nhất!

Cả tấm thiệp cũng có hình cafe như mẹ vẫn uống hằng ngày. Cảm ơn Nguyễn Hiền Gia Bảo nhé, cây nến đặc biệt mỗi năm, mẹ sẽ thắp sáng ban thờ Thiên Chúa và Đức Mẹ hôm nay".

Đời tư ít ai biết của Hiền Thục: Làm mẹ đơn thân tuổi 21, con gái đi làm lương mẹ giữ, ngỡ ngàng tiền chuyển khoản-3
Gia Bảo dành nhiều tình cảm trong món quà tặng mẹ

Không chỉ là cây nến thơm thông thường, Gia Bảo còn khéo léo khắc tên hai mẹ con lên cốc nến đó và kèm biểu tượng người mẹ ôm đứa con nhỏ của mình vào lòng như để thể hiện mối quan hệ khăng khít giữa hai mẹ con Hiền Thục - Gia Bảo.

Hai mẹ con Gia Bảo từng gặp những ngày tháng khốn khó cả về vật chất lẫn tinh thần. Tuy nhiên bà mẹ đã giúp con gái của mình ngày một trở nên mạnh mẽ hơn bằng việc chính bản thân Hiền Thục cũng vững vàng trong cuộc sống.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/oi-tu-it-ai-biet-cua-nu-ca-si-hien-thuc-lam-me-on-than-o-tuoi-21-con-gai-i-lam-luong-me-giu-ngo-ngang-nhin-so-tien-chuyen-khoan-684747.html

Hiền Thục ca sĩ mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất