Ca sĩ Hiền Thục khen Phương Mỹ Chi 'khôn hơn tuổi'

Dành nhiều lời khen cho Phương Mỹ Chi, ca sĩ Hiền Thục còn kể lại hồi nhỏ khi bằng tuổi học trò, cô vẫn làm nũng mẹ.

Đầu tháng 9/2021, Phương Mỹ Chi khiến nhiều người lo lắng khi xác nhận mắc COVID-19. Cả gia đình 5 người của Phương Mỹ Chi đều dương tính.

Á quân Giọng Hát Việt Nhí chia sẻ, gia đình cô đã có hơn 14 ngày để điều trị COVID-19 tại nhà với một kế hoạch an toàn, hiệu quả.

Ca sĩ Hiền Thục khen Phương Mỹ Chi khôn hơn tuổi-1
Phương Mỹ Chi thông báo mắc COVID-19

Trải qua khoảng thời gian khắc nghiệt này, Phương Mỹ Chi cũng nhận ra nhiều điều tốt đẹp xung quanh mình và muốn lan tỏa sự tích cực gửi đến mọi người. Phương Mỹ Chi thậm chí còn làm hẳn vlog nói thêm về khoảng thời gian điều trị COVID-19.

Vlog này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng. Đa số dân tình dành lời khen cho sự khéo léo, hiếu thảo của cô nàng khi mới ở tuổi 18. 

Đặc biệt, một vị khán giả "to bự" ủng hộ nhiệt tình Phương Mỹ Chi chính ca sĩ Hiền Thục - cô giáo cũ của "chị Bảy". Theo đó, nữ ca sĩ dành lời khen cho Phương Mỹ Chi trước những hành động mà cô bé dành cho gia đình. 

Ca sĩ Hiền Thục khen Phương Mỹ Chi khôn hơn tuổi-2
Hiền Thục bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Phương Mỹ Chi

Ca sĩ Hiền Thục khen Phương Mỹ Chi khôn hơn tuổi-3
Hiền Thục và Phương Mỹ Chi 

Hiền Thục thừa nhận "Ngày mình bằng cái tuổi đó, mình chẳng thể khôn như Chi". Cô còn giải thích: "Cái khôn ngoan mà chỉ một đứa nhỏ tận lòng hiếu thảo với bố mẹ, yêu thương gia đình mới có được. Một đứa con để bố mẹ trông cậy vào lúc ốm đau, thương khó, một đứa nhỏ với trái tim rộng lớn và bao dung".

Ngoài ra, Hiền Thục còn tự liên hệ bản thân, kể lại một kỷ niệm hồi nhỏ làm nũng mẹ và không tinh tế được như Chi bây giờ: "Bằng tuổi Chi có lần mình bị sốt phát ban, lúc sắp hết thì ban đỏ nổi khắp người không ngủ được. Đêm vừa khóc vừa gãi, mẹ mình thương quá ngồi gãi xoa suốt đêm, còn mình thì ngủ mất đất". 

Sau đó, Phương Mỹ Chi đã vào bài viết gửi lời cảm ơn và không quên nhắc cô giáo giữ gìn sức khỏe. Hiện chia sẻ của Hiền Thục đang thu hút sự chú ý của khán giả và nhận về nhiều sự đồng cảm. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-my-chi-duoc-hien-thuc-khen-khon-hon-tuoi-n-277853.html

Phương Mỹ Chi Hiền Thục

Tin tức mới nhất