Đời tư ít biết cầu thủ nam thần Hàn Quốc khiến chị em điên đảo

Cầu thủ 24 tuổi của đội tuyển Hàn Quốc đẹp trai tới mức đã phải tắt điện thoại vì có quá nhiều tin nhắn làm quen, tỏ tình.

Đời tư ít biết cầu thủ nam thần Hàn Quốc khiến chị em điên đảo-1
Tiền đạo Cho Gue Sung của Hàn Quốc bất ngờ trở nên nổi tiếng tại World Cup 2022 vì quá đẹp trai (Ảnh: FIFA World/Instagram).

Cho Gue-sung trở thành ngôi sao vụt sáng sau một đêm không phải vì cú đúp vào lưới Ghana trong lượt trận thứ hai vòng bảng mà vì vẻ đẹp trai.

Trước trận gặp Ghana hôm 28/11, chân sút 24 tuổi chỉ là cái tên vô danh, Instaram của anh có hơn 20.000 người theo dõi. Con số này tăng chóng mặt lên 1,6 triệu "follower" sau trận, tính tới thời điểm này là 1,9 triệu người.

Sự ái mộ dành cho Cho càng tăng lên sau khi đoạn video ghi hình anh ngồi ở ghế dự bị, không làm gì trong một trận đấu từ năm 2020, được chia sẻ lại hôm 28/11 thu hút hơn 7, 3 triệu xem trên Twitter.

Làn da trắng bóc, vẻ thư sinh của tiền đạo xứ Hàn "đốn tim" các fan. Hashtag #ChoGuesung trên TikTok cũng có tới 193 triệu lượt xem.

Ngôi sao sinh năm 1998 dường như đã vượt qua đàn anh nổi tiếng Son Heung-min trở thành "con cưng" mới của công chúng Hàn Quốc.

Đời tư ít biết cầu thủ nam thần Hàn Quốc khiến chị em điên đảo-2
Video ghi lại hình ảnh của Cho Gue Sung thu hút 7,3 triệu lượt xem trên Twitter (Ảnh chụp màn hình).

Cho Gue-sung sinh ra ở thành phố Ansan. Tờ Lifesty Asia cho biết bố mẹ Cho đều là VĐV nhưng từ chối tiết lộ tên tuổi của họ. Tiền đạo sinh năm 1998 chơi bóng từ ngày là một cậu nhóc, tập luyện tại học viện trẻ FC Anyang ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Trong thời gian anh ở Đại học Gwaynju, HLV nói Cho không thích hợp ở vị trí này và đôn lên đá tiền đạo năm 2017.

Hai năm sau, Cho chơi chuyên nghiệp cho Anyang và nằm trong top 3 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất ở K League 2 cuối mùa giải đầu tiên.

Sau mùa hè, anh chuyển tới Jeonbuk Hyundai Motors - đội bóng chơi ở giải cao nhất Hàn Quốc K League 1 - nhưng không đạt được phong độ như mong muốn. Năm 2021, Cho đi nghĩa vụ quân sự bắt buộc, thi đấu cho đội bóng thuộc quân đội nước này.

Đời tư ít biết cầu thủ nam thần Hàn Quốc khiến chị em điên đảo-3
Cho Gue Sung sở hữu chiều cao 1m85 và gương mặt đẹp như ngôi sao điện ảnh (Ảnh: Naver).

Khi trở lại Jeonbuk năm nay, Cho chơi thăng hoa, trở thành chân sút số một của K League 1 và giúp đội bóng vô địch Cup quốc gia. Tiền đạo 24 tuổi lần đầu được gọi lên tuyển năm ngoái và có trận ra mắt ở vòng loại World Cup 2022 gặp Lebanon tháng 9/2021.

Cho Gue-sung là người kín tiếng. Trên trang cá nhân, anh mới chỉ có 5 chia sẻ cho tới trước trận gặp Bồ Đào Nha. Theo một số nguồn tin tại xứ kim chi, Cho đã có bạn gái. 

Theo truyền thông Hàn, tiền đạo 24 tuổi xứ Hàn đang hẹn hò người mẫu Ji Min Joo. Hai người đang theo dõi nhau trên mạng xã hội. Ji Min Joo từng đăng ảnh Cho Gue Sung mặc áo đồng phục số 9 lên trang cá nhân.

Phản hồi trước thông tin này, công ty của Ji Min Joo cho biết họ không thể đưa ra câu trả lời vì đây là vấn đề riêng tư của nghệ sĩ.

Đời tư ít biết cầu thủ nam thần Hàn Quốc khiến chị em điên đảo-4
Công ty từ chối chia sẻ về tin tức Ji Min Joo hẹn hò.

Ji Min Joo, sinh năm 2003, đang là một người mẫu trực thuộc LSAC Model. Cô gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, khí chất sang chảnh và vóc dáng chuẩn. Dù chỉ mới bắt đầu phát triển sự nghiệp người mẫu nhưng Ji Min Joo đã lọt mắt xanh của nhiều nhãn hàng, tạp chí danh tiếng.

Trên trang cá nhân của mình, Ji Min Joo thường đăng tải hình ảnh sử dụng những món đồ hiệu sang chảnh.

"Tôi thực sự không muốn nổi tiếng. Tôi chỉ là người bình thường và không có gì đặc biệt", anh nói về việc bất ngờ nhận được sự chú ý sau trận Ghana.

Trong màu áo tuyển Hàn Quốc, Cho Gue Sung đã có 19 lần ra sân cùng 6 bàn thắng. Ngày 6/12 sắp tới, tiền đạo 24 tuổi sẽ cùng tuyển Hàn Quốc chạm trán tuyển Brazil ở vòng 16 đội tại World Cup 2022.

Tiền đạo 24 tuổi xứ Hàn cũng được nhiều câu lạc bộ tại châu Âu để mắt khi thể hiện khá tốt tại World Cup năm nay. Theo đại diện của tiền đạo này, câu lạc bộ Rennes của Pháp bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ xứ Hàn.

Cho Gue Sung được định giá 1,9 triệu euro (hơn 48 tỷ đồng). Anh có thể được chuyển nhượng với giá 2-3 triệu euro (51 tỷ đồng - 77 tỷ đồng).

Theo Gia đình & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/doi-tu-it-biet-ve-cau-thu-nam-than-cua-han-quoc-khien-chi-em-dien-dao-den-ngoi-khong-cung-gay-sot-dang-hen-ho-nguoi-mau-cuc-xinh-172221205080130242.htm

World Cup Hàn Quốc nam thần

Tin tức mới nhất