Đời tư kín tiếng của 'Gái nhảy' Minh Thư: Mẹ đơn thân nuôi con gái ở Mỹ, dáng vóc gợi cảm đến mức đàn ông chẳng dám lại gần

Nữ diễn viên Minh Thư là mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của điện ảnh Việt. Cô gia nhập showbiz khi chỉ mới 19 tuổi và sớm được nhiều người biết đến qua bộ phim "Gái nhảy".

Minh Thư nổi tiếng những năm 2000 với vai trò diễn viên, người mẫu và ca sĩ. Cô được khán giả nhớ nhất khi hóa thân Hạnh - một gái làng chơi trong phim điện ảnh Gái nhảy và người phụ nữ mưu mô Thủy Hoa của Blouse trắng.

Sau này, Minh Thư còn góp mặt trong nhiều bộ phim khác như: Lọ Lem hè phố, Lấy vợ Sài Gòn, Chuông reo là bắn, Hương phù sa, Hướng nghiệp, Anh em nhà bác sĩ... Song khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Minh Thư quyết định ra nước ngoài sinh sống. Hiện tại, cô có cuộc sống khá bình yên và thoải mái tại Mỹ.

Cô vẫn đi hát để có thêm thu nhập. Ngoài ra, cô còn có một nguồn thu nhập khác đến từ các bất động sản đang cho thuê tại Việt Nam.

Đời tư kín tiếng của Gái nhảy Minh Thư: Mẹ đơn thân nuôi con gái ở Mỹ, dáng vóc gợi cảm đến mức đàn ông chẳng dám lại gần-1
Minh Thư khi vừa gia nhập làng giải trí Việt

Dù không còn hoạt đông sôi nổi trong làng giải trí, diễn viên Minh Thư vẫn gây chú ý với phong cách ăn mặc táo bạo ở tuổi U50. Từ nhan sắc cho đến vóc dáng của sao phim Gái nhảy đều duy trì được phong độ như thời xuân xanh. Thậm chí, cô còn tự tin diện những món đồ khoét xẻ khoe triệt để đường cong cơ thể mà không lộ mỡ thừa.

Minh Thư cho biết, cô trông gợi cảm, bất cần nhưng lại là người nữ tính và truyền thống. Nữ diễn viên quan niệm, phụ nữ không bao giờ chủ động, chỉ bật đèn xanh với người đàn ông mình thích. Bởi chỉ khi mất công theo đuổi, tìm kiếm, người ta mới biết quý trọng tình cảm.

Minh Thư hiện tại cô chưa tìm được người đàn ông nào phù hợp để bước thêm bước nữa sau cuộc hôn nhân tan vỡ với chồng cũ kém tuổi. Ngoài ra, nữ diễn viên Gái nhảy cũng thừa nhận rằng một số cánh mày râu không dám lại gần khi thấy cô ăn mặc quá gợi cảm, họ đoán Minh Thư "không an toàn" và được nhiều người theo đuổi.

Đời tư kín tiếng của Gái nhảy Minh Thư: Mẹ đơn thân nuôi con gái ở Mỹ, dáng vóc gợi cảm đến mức đàn ông chẳng dám lại gần-2Đời tư kín tiếng của Gái nhảy Minh Thư: Mẹ đơn thân nuôi con gái ở Mỹ, dáng vóc gợi cảm đến mức đàn ông chẳng dám lại gần-3
Minh Thư cho biết đang thích cuộc sống độc thân hiện tại

Hiện tại, Minh Thư đang làm mẹ đơn thân, chăm sóc cho con gái Bảo Ngọc. Cô bé vừa được 15 tuổi, sở hữu ngoại hình xinh đẹp, khả ái giống mẹ. Nhiều người nhận xét ái nữ nhà Minh Thư rất ra dáng của một hoa hậu trong tương lai. Mỗi lần đọ sắc vóc bên mẹ, Bảo Ngọc khiến ai cũng xuýt xoa vì càng lớn càng có nhiều nét giống mẹ.

Tiết lộ từ nữ diễn viên về con gái, Minh Thư cho biết ái nữ tính cách trầm, ít nói và có năng khiếu đam mê ca hát. 

Đời tư kín tiếng của Gái nhảy Minh Thư: Mẹ đơn thân nuôi con gái ở Mỹ, dáng vóc gợi cảm đến mức đàn ông chẳng dám lại gần-4Đời tư kín tiếng của Gái nhảy Minh Thư: Mẹ đơn thân nuôi con gái ở Mỹ, dáng vóc gợi cảm đến mức đàn ông chẳng dám lại gần-5Đời tư kín tiếng của Gái nhảy Minh Thư: Mẹ đơn thân nuôi con gái ở Mỹ, dáng vóc gợi cảm đến mức đàn ông chẳng dám lại gần-6
Minh Thư và con gái Bảo Ngọc

Ở độ tuổi dậy thì, lại được lớn lên trong môi trường Mỹ vô cùng thoải mái, cô nàng Bảo Ngọc có gu ăn mặc phong cách và hơi chút sexy nhưng vẫn không quá so với độ tuổi. Trong những chia sẻ trước đó của bà mẹ đơn thân về quan điểm giáo dục con gái, Minh Thư cho biết đi đâu hai mẹ con cũng đi cùng nhau, cô dạy con theo phương pháp làm bạn cùng con, trò chuyện về mọi vấn đề, đưa lời khuyên để con hiểu và từ đó có cách ứng xử phù hợp.

Bao năm qua dù một mình nuôi con, nhưng nữ diễn viên vẫn đảm bảo cho con gái một cuộc sống sung túc bên Mỹ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ xinh đẹp, Minh Thư còn được khen là bà mẹ dạy con khéo. Ngoài thời gian đi diễn ra, cô luôn dành toàn bộ thời gian còn lại để chăm sóc và giáo dục con gái.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/oi-tu-kin-tieng-cua-gai-nhay-minh-thu-me-on-than-nuoi-con-gai-o-my-dang-voc-goi-cam-en-muc-an-ong-chang-dam-lai-gan-688254.html

Minh Thư

Tin tức mới nhất