Đối tượng nghi hiếp dâm nữ sinh nhảy cầu tự tử là người thế nào?

Một cán bộ công an xã Ngũ Thái (Thuận Thành, Bắc Ninh) cho biết, ở địa phương, Vũ Văn Hiếu - nghi hiếp dâm nữ sinh nhảy cầu tự tử là “chàng trai hiền lành, chưa có tiền án, tiền sự”.

Đối tượng nghi hiếp dâm nữ sinh nhảy cầu tự tử là người thế nào?-1
Vũ Văn Hiếu và nữ sinh V.A

Liên quan vụ việc nữ sinh N.T. V.A (SN 2001, ở xã Hà Mãn, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) nhảy sông Đuống tự tử, sáng 16/4, Công an huyện Thuận Thành đã ra quyết định tạm giữ hình sự với Vũ Văn Hiếu (SN 1995, xã Ngũ Thái, Thuận Thành, Bắc Ninh) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm".

Nói về nhân thân Vũ Văn Hiếu, một cán bộ Công an xã Ngũ Thái cho biết, Hiếu là con thứ hai trong gia đình có hai anh em trai. Tuy nhiên, bố và mẹ Hiếu đã ly hôn năm ngoái.

Ở địa phương, Hiếu là chàng trai hiền lành, chưa có tiền án, tiền sự", Công an xã Ngũ Thái thông tin.

Đối tượng nghi hiếp dâm nữ sinh nhảy cầu tự tử là người thế nào?-2
Vũ Văn Hiếu tại cơ quan công an. Ảnh: CAND

Ông Man Kim Uy, trưởng thôn Đồng Ngư (xã Ngũ Thái) cho hay, hôm 15/4, Công an huyện Thuận Thành đã về nhà của Hiếu để khám xét.

Chia sẻ về cuộc sống của Hiếu, ông Uy thông tin: “Ở địa phương, Hiếu rất ngoan ngoãn, tính nết hiền lành không chơi bời, nghịch ngợm.

Nghi án nữ sinh bị hiếp dâm, uất ức nhảy cầu: Nỗ lực giải cứu 'không thành' của nhóm bạn

Vào mỗi buổi chiều, Hiếu thường xuyên ra chơi thể thao với chúng tôi ở sân. Thời gian gần đây, mẹ Hiếu chuyển lên TP. Bắc Ninh sinh sống nên Hiếu lên đó ở với mẹ”.

Hiện Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh đã giao Công an tỉnh Bắc Ninh khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm các đối tượng liên quan có hành vi vi phạm pháp luật, báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh chậm nhất ngày 17/4.

Đồng thời, chỉ đạo Sở GDĐT tỉnh Bắc Ninh, UBND huyện Thuận Thành, trường THPT Thuận Thành 2, các cơ quan đơn vị liên quan đảm bảo ổn định việc dạy và học trong nhà trường; kịp thời thăm hỏi, động viên gia đình học sinh bị nạn.

Trước đó, Lao Động đưa tin, gần 8h sáng 15/4, tại khu vực cầu Hồ, thuộc địa phận thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh, người dân thấy một nữ sinh nhảy từ cầu Hồ xuống sông Đuống. Ngay sau đó, hai nam thanh niên bơi ra cứu nữ sinh, nhưng không cứu được.

Tối 15/4, Công an huyện Thuận Thành cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân N.V.A, học sinh lớp 12 của một trường THPT trên địa bàn.

Trước khi xảy ra vụ việc đau lòng trên, nữ sinh N.V.A đã bị đối tượng Vũ Văn Hiếu đưa vào nhà nghỉ, để thực hiện hành vi giao cấu. Tuy nhiên, nữ sinh này đã gọi người yêu đến đưa về. Hiếu cũng chưa thực hiện được hành vi của mình.

Theo Lao Động


nhảy cầu tự tử nữ sinh Hiếp dâm

Tin tức mới nhất