Vụ nữ sinh nhảy cầu ở Bắc Ninh: Nạn nhân bị hiếp dâm trước khi tự tử

Trước khi ra cầu Hồ gieo mình xuống sông Đuống tự tử, nữ sinh A. đã bị hiếp dâm sau khi đi sinh nhật về. Hiện công an đã bắt giữ đối tượng hãm hại nữ sinh.

Vụ nữ sinh nhảy cầu ở Bắc Ninh: Nạn nhân bị hiếp dâm trước khi tự tử-1
Hiện trường phát hiện thi thể nữ sinh tự tử.

Thông tin trên báo Giao Thông, chiều 15/4, Công an huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh cho biết, đã bắt giữ đối tượng hiếp dâm nữ sinh lớp 12 tên N.V.A dẫn đến việc A. nhảy cầu tự tử trên sông Đuống vào sáng cùng ngày.

Trước đó như đã đưa tin khoảng 8h sáng 15/4, tại khu vực cầu Hồ, thuộc địa phận thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh, nữ sinh A. đứng trên cầu Hồ đã gieo mình xuống sông Đuống tự tử.

Khi phát hiện A. nhảy cầu tự tử, có hai nam thanh niên lao theo xuống sông Đuống cứu nữ sinh nhưng bất thành, hậu quả là 1 người bơi được vào bờ, người còn lại đuối sức may mắn được người dân bơi thuyền ra vớt vào.

Đến khoảng 14h cùng ngày, lực lượng chức năng chức năng đã tìm thấy thi thể nữ sinh A. Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, trước khi xảy ra vụ việc đau lòng trên, nữ sinh A. đã bị hiếp dâm. Do phẫn uất, em đã đến cầu Hồ rồi nhảy xuống.

Được biết, tối 14/4, A. đi sinh nhật bạn, sau đó lên xe về cùng một nam thanh niên và người này đưa A. vào nhà nghỉ rồi cưỡng hiếp. Sáng 15/4, A. đã nhắn tin cho bạn bè là bị hiếp dâm và sẽ tự tử. Bạn của A. đã ra cầu Hồ để ngăn cản, khuyên can nhưng không kịp.

Theo GĐVN


tự tử Hiếp dâm

Tin tức mới nhất