Dolce&Gabbana dùng máy bay thay thế người mẫu trên sàn diễn

Nhà mốt Italy gây ấn tượng với giới mộ điệu bằng màn trình diễn độc đáo với máy bay điều khiển từ xa trên sân khấu thu đông 2018.

Máy bay điều khiển từ xa xuất hiện trong show diễn Dolce&Gabbana Nhà mốt Italy mang đến màn trình diễn độc đáo cùng chiếc máy bay điều khiển từ xa, thay thế người mẫu.
Dolce&Gabbana dùng máy bay thay thế người mẫu trên sàn diễn-1
Năm nay, tuần lễ thời trang Milan trở nên sôi động, khi các nhà mốt cùng nhau mang đến màu sắc khác biệt trên sàn diễn. Nếu Gucci chế tạo chiếc đầu nhân tạo của người mẫu, thì Dolce &Gabbana lại làm bừng sáng sân khấu bằng màn "diễu hành" ấn tượng.
Dolce&Gabbana dùng máy bay thay thế người mẫu trên sàn diễn-2
Thương hiệu Italy khiến nhiều khán giả thích thú, với sự xuất hiện đồng loạt của những chiếc máy bay điều khiển từ xa, thay cho người mẫu trình diễn.
Dolce&Gabbana dùng máy bay thay thế người mẫu trên sàn diễn-3
Trên mỗi chiếc máy bay đều chở theo mẫu túi xách độc đáo, nằm trong bộ sưu tập thu đông 2018. Nhà mốt Italy hòa phối màu sắc nổi bật, cùng các chi tiết đính kết trên nền chất liệu da tinh tế.
Dolce&Gabbana dùng máy bay thay thế người mẫu trên sàn diễn-4
Sau màn trình diễn mở màn, các người mẫu xuất hiện trong những thiết kế lấy cảm hứng mạnh mẽ về tôn giáo của thành phố Vatican. Chân dài đầu tiên diện bộ trang phục tông trắng đen, như nữ tu nhà thờ cùng dòng chữ "Fashion Sinner" (Tạm dịch: Người có tội với thời trang).
Dolce&Gabbana dùng máy bay thay thế người mẫu trên sàn diễn-5
Nhà mốt gọi đây là bộ sưu tập "Fashion Devotion" (Sự tôn kính trong thời trang). Tất cả thiết kế đều được làm dựa trên chất liệu nhung, ren, gấm cùng các khẩu hiệu độc đáo in tỉ mỉ trên trang phục, nhằm thể hiện vẻ xa hoa của quý tộc châu Âu.
Dolce&Gabbana dùng máy bay thay thế người mẫu trên sàn diễn-6
Bộ sưu tập thể hiện đức tin của nhà thiết kế với Đức chúa trời, thông qua nghệ thuật mạ vàng trên trang phục, cùng những món trang sức xa hoa, từ hình ảnh các vị thánh trong nhà thờ tại Vatican.
Dolce&Gabbana dùng máy bay thay thế người mẫu trên sàn diễn-7
Domenico Dolce và Stefano Gabbana dành sự tôn kính tuyệt đối với Thiên chúa. Trước khi show thời trang diễn ra, hai Giám đốc sáng tạo thường đến nhà thờ để cầu nguyện. "Tôi có niềm tin mãnh liệt vào Đức chúa trời và sự đồng trinh", Stefano Gabbana chia sẻ. Đó là lý do Tôn giáo  ảnh hưởng mạnh mẽ đến bộ sưu tập thu đông 2018 của nhà mốt Italy.

Theo Zing


Dolce&Gabbana hàng hiệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao