Hơn tận 15 tuổi và chỉ cao 1,55 m, Lệ Quyên vẫn ‘lấn lướt’ Đỗ Mỹ Linh khi ‘đụng’ đầm xuyên thấu

Trong thiết kế phom dáng đuôi cá ôm sát, "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên khoe đường cong hút mắt cực kỳ gợi cảm, tỏ ra không hề "lép vế" trước Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh.

Hơn tận 15 tuổi và chỉ cao 1,55 m, Lệ Quyên vẫn ‘lấn lướt’ Đỗ Mỹ Linh khi ‘đụng’ đầm xuyên thấu-1
Nhắc đến phong cách thời trang của Lệ Quyên người ta thường nghĩ ngay đến những chiếc đầm xuyên thấu. Bởi hầu hết trên sân khấu người đẹp đều diện những thiết kế này với tần suất dày đặc. Mới đây trên sân khấu ca nhạc “nữ hoàng phòng trà” đã mặc lại thiết kế từng được Đỗ Mỹ Linh diện trước đó. Dù tuổi tác, vóc dáng chênh lệch khá lớn nhưng nữ ca sĩ vẫn tỏ ra không thua kém.

Hơn tận 15 tuổi và chỉ cao 1,55 m, Lệ Quyên vẫn ‘lấn lướt’ Đỗ Mỹ Linh khi ‘đụng’ đầm xuyên thấu-2
Chiếc váy đã làm tốt nhiệm vụ khi tôn lên đường cong hoàn hảo của bà mẹ một con. Lệ Quyên từng thử nghiệm một số kiểu trang phục biểu diễn khác như váy mini cổ điển với phần thân phồng to làm từ gấm hay váy bó sát trơn đơn sắc, tuy nhiên không một kiểu nào phù hợp và có hiệu quả tôn dáng vóc của Lệ Quyên hơn các thiết kế xuyên thấu. Ngoài giọng ca “đã tai” người đẹp còn sở hữu gu thời trang “đã mắt” khi diện những thiết kế nửa kín nửa hở như thế này.

Hơn tận 15 tuổi và chỉ cao 1,55 m, Lệ Quyên vẫn ‘lấn lướt’ Đỗ Mỹ Linh khi ‘đụng’ đầm xuyên thấu-3
Có lẽ, ngoài danh xưng “Nữ hoàng phòng trà” thì giọng ca “Tình lỡ” còn xứng đáng được phong tặng thêm danh hiệu “Nữ hoàng đầm xuyên thấu” của Vbiz. Bởi khán giả đã quá quen thuộc với hình ảnh Lệ Quyên lộng lẫy trên sân khấu với váy áo mỏng tang, mờ ảo như sương. Người đẹp dòng nhạc trữ tình có cả một bộ sưu tập đồ với rất nhiều mẫu váy trong suốt đủ màu sắc.

Hơn tận 15 tuổi và chỉ cao 1,55 m, Lệ Quyên vẫn ‘lấn lướt’ Đỗ Mỹ Linh khi ‘đụng’ đầm xuyên thấu-4
Nữ ca sĩ Lệ Quyên có gu lựa chọn trang phục biểu diễn, trang phục thảm đỏ với công thức chung. Thường là đầm làm từ vải sheer trong suốt, lót những khoảng hở bằng lớp vải màu da để tạo hiệu ứng đánh lừa thị giác”, ngoài ra còn được trang trí kim sa và đính kết chi tiết cầu kỳ, tỉ mỉ.

Hơn tận 15 tuổi và chỉ cao 1,55 m, Lệ Quyên vẫn ‘lấn lướt’ Đỗ Mỹ Linh khi ‘đụng’ đầm xuyên thấu-5
Đảm nhiệm vai trò MC chương trình “Hòa nhạc năm mới V Concert” ở Nhà hát lớn Hà Nội. Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp như “nữ thần” với váy áo đuôi cá bó sát, tôn đường cong hiệu quả.

Hơn tận 15 tuổi và chỉ cao 1,55 m, Lệ Quyên vẫn ‘lấn lướt’ Đỗ Mỹ Linh khi ‘đụng’ đầm xuyên thấu-6
Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng là mỹ nhân nghiện váy áo xuyên thấu nhất nhì Vbiz. Nàng hậu dường như có niềm say mê quá đỗi với những chiếc đầm xuyên thấu, khi mà ở các sự kiện lớn nhỏ, công chúng đều thấy cô diện kiểu đầm này.

Hơn tận 15 tuổi và chỉ cao 1,55 m, Lệ Quyên vẫn ‘lấn lướt’ Đỗ Mỹ Linh khi ‘đụng’ đầm xuyên thấu-7
Với vóc dáng thanh mảnh và vẻ đẹp thánh thiện của Đỗ Mỹ Linh thì chỉ có váy áo xuyên thấu mới là vũ khí lợi hại giúp cô phát huy thế mạnh của mình.

Hơn tận 15 tuổi và chỉ cao 1,55 m, Lệ Quyên vẫn ‘lấn lướt’ Đỗ Mỹ Linh khi ‘đụng’ đầm xuyên thấu-8
Cô được khen đã "lột xác" hoàn toàn sau hơn một năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Một năm qua người đẹp nỗ lực rèn luyện hình thể, chăm chút vẻ ngoài.

Theo Saostar


Lệ Quyên Đỗ Mỹ Linh đụng hàng

Tin tức mới nhất