Don Nguyễn 'tìm về tuổi thơ' trong MV mừng xuân

Sau thành công của những sản phẩm dành cho thiếu nhi đã phát hành, Don Nguyễn 'thừa thắng xông lên' thực hiện album xuân với phong cách nhí nhảnh, hồn nhiên.

Năm 2014,  Don Nguyễn tham gia nhiều dự án phim lớn như: Âm mưu giày gót nhọn, Chàng trai năm ấy..., bên cạnh đó anh cũng thành công với hình ảnh thiếu nhi, nhiều sản phẩm về thiếu nhi được Don Nguyễn quan tâm thể hiện lại, đặc biệt liên khúc nhạc thiếu nhi đã phát hành nhân dip 1 tháng 6 được cả người lớn và trẻ em yêu thích.

Được cộng đồng mạng biết đến và yêu thích với hình ảnh anh chàng nhỏ nhắn hay hát nhép các clip hài hước, năm 2014 của Don Nguyễn được đánh dấu với hình ảnh đậm chất "thiếu nhi". Phong cách nhí nhảnh, trẻ trung, Don Nguyễn thành công khi phát hành các clip thiếu nhi trên kênh YouTube chính thức của mình với hàng trăm nghìn lượt xem và chia sẻ.
 




Với lợi thế nhỏ nhắn, phong cách nhí nhảnh, hồn nhiên, Don Nguyễn tiếp tục hóa "thiếu nhi" trong video mới được phát hành trên kênh YouTube của anh. Liên khúc Xuân gồm 3 bài Bé chúc tết - Chúc xuân - Mùa xuân trong em. Anh cho biết, ekip đã dựng lại toàn bộ khung cảnh ngày xuân đầy màu sắc vui tươi, rộn ràng để thực hiện album này. Với mục đích hướng đến các em thiếu nhi nên Don Nguyễn đã mời thêm phần diễn xuất của nhóm Chuồn Chuồn Giấy trong vai hai cô tiên xinh đẹp.





Don Nguyễn cho biết đây là MV đầu tiên nằm trong album Xuân ca mà anh sắp tung ra nhân dịp đầu năm 2015. Album Xuân ca đánh dấu 5 năm chặng đường hoạt động nghệ thuật của Don Nguyễn. Từ các video hát nhép được chia sẻ trên mạng đến các bộ phim và các hoạt động Don Nguyễn tham gia đều ghi lại dấu ấn trong lòng khán giả.









Anh hy vọng việc phát hành album nhân dịp Tết 2015 sẽ là lời cảm ơn khán giả chân thành cũng như là món quà ý nghĩa nhân dịp năm mới. Album này sẽ được phát hành độc quyền trên kênh YouTube Don Nguyễn.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất