Đơn phương sa thải nhân viên, 'Tây Du Ký' bản Hàn sẽ bị ngừng quay hoàn toàn?

Khán giả vô cùng hoang mang khi có thông tin cho rằng Hoa Du Ký - 'Tây Du Ký' phiên bản Hàn - có thể bị ngừng quay vĩnh viễn sau hàng loạt sự cố.

Sau tai nạn ngày 23/12 khiến một nhân viên hậu trường có khả năng bị liệt nửa người, Hoa Du Ký - tức Tây Du Ký phiên bản Hàn - đã bị hủy chiếu 2 tập tuần này để phục vụ điều tra tình trạng phim trường. Đáng nói hơn, dự án này còn có thể bị dừng ghi hình vô thời hạn nếu như việc phim trường và các thiết bị mà nhà sản xuất sử dụng kém an toàn được xác minh là đúng sự thật.

Đơn phương sa thải nhân viên, Tây Du Ký bản Hàn sẽ bị ngừng quay hoàn toàn?-1

Trước thông tin Hoa Du Ký bị hủy chiếu, các báo Hàn cho biết các diễn viên của phim tỏ ra rất hoang mang vì không được đài tvN thông báo trước: "Các diễn viên không được nghe thông báo từ nhà sản xuất.

Ban đầu, nhà đài phủ nhận thông tin hủy chiếu nhưng chưa đầy một tiếng sau, họ đã xác nhận thông tin này với báo chí. Các diễn viên đã phải liên lạc với công ty quản lí của mình mới nắm được thông tin này". Tuy nhiên, khi liên lạc lại với đại diện của các diễn viên thì họ lại phủ nhận thông tin "gà nhà" không được nhà đài thông báo về việc hủy chiếu.

Đơn phương sa thải nhân viên, Tây Du Ký bản Hàn sẽ bị ngừng quay hoàn toàn?-2

Không chỉ để xảy ra tai nạn nghiêm trọng trên, Hoa Du Ký còn dính tin đồn bị nam diễn viên Cha Seung Won đóng vai Ngưu Ma Vương đề xuất ngừng quay khi tiếp tục có tai nạn thứ 2 xảy ra ở phim trường. Đương nhiên, phía nhà đài tiếp tục phủ nhận thông tin này và cho biết buổi ghi hình bị hủy là do trùng lịch trình.

Đơn phương sa thải nhân viên, Tây Du Ký bản Hàn sẽ bị ngừng quay hoàn toàn?-3

Liên tục xảy ra tai nạn, gặp sự cố phát sóng, hậu kỳ ẩu... Hoa Du Ký dường như vẫn chưa hết vận xui khi bị tố đơn phương sa thải nhân viên. Nguồn tin độc quyền của YTN cho biết, một tuần trước khi tập đầu tiên lên sóng, nhà sản xuất đã đơn phương sa thải một đội ánh sáng của Hoa Du Ký mà không có biện pháp đảm bảo công việc cho những nhân viên này sau khi rời đoàn.

Đơn phương sa thải nhân viên, Tây Du Ký bản Hàn sẽ bị ngừng quay hoàn toàn?-4

Để phản đối quyết định này, Giám đốc ánh sáng của phim - người làm việc với cả hai đội ánh sáng, đã từ chức. Còn có thông tin cho biết, từ tập 5 thì đạo diễn ánh sáng và đội ánh sáng mới sẽ cùng làm việc với ê kíp làm phim, tuy nhiên thông tin này chưa được xác nhận.

Dù chỉ mới phát sóng 2 tập nhưng Hoa Du Ký đã tạo ra cơn sốt truyền hình mới tại xứ kim chi. Nếu thật sự phim bị ngừng quay vĩnh viễn sau cuộc điều tra thì khán giả sẽ vô cùng tiếc nuối.

Theo Khám Phá

 

 


Tin tức mới nhất