Đòn trả thù cay độc của người đàn bà hận chồng

Tôi vẫn im lặng, khóe mi rưng rưng nước mắt. Chồng tôi biết tôi sẽ về nhà vậy mà anh vẫn cố tình đưa nhân tình đến đó để cho tôi biết.

Tôi đã từng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Chồng tôi đã từng cưng chiều tôi hết mực và chẳng bao giờ anh trái ý của tôi. Nhưng mọi việc thay đổi khi tôi mang bầu, chồng chẳng còn được như xưa nữa.

Tôi phát hiện chồng ngoại tình khi đang mang bầu. Có lẽ vì bị cấm vận nên chồng đã lén lút ra ngoài ‘bóc bánh trả tiền’vì chồng tôi có nhu cầu khá cao. Nhiều đêm chồng trở về nhà đem theo mùi nước hoa lạ.

Khoảng thời gian mang thai đó, tôi cũng suy nghĩ rất nhiều. Cảm giác chồng phản bội khiến tôi nhức nhối và đau lòng. Tôi gần như bị trầm cảm và suýt đánh mất đứa con của mình. Vì thương đứa con còn đang hình thành trong bụng mẹ, tôi cố gắng bỏ qua tất cả để có một gia đình nguyên vẹn.

Tôi tự trấn an mình rằng sau khi sinh con xong chồng sẽ từ bỏ việc ngoại tình để trở về chăm lo cho vợ con. Dẫu sao anh cũng không thể từ bỏ máu ruột của mình được. Vậy nên tôi đã im lặng.

tra-thu-chong-blogtamsuvn
Khi mang bầu tôi đã biết chồng ngoại tình nhưng tôi vẫn cứ im lặng.

Sinh con xong, chồng lấy cớ công việc bận rộn nên chẳng đoái hoài gì đến vợ con. May sao còn có ông bà nội thương cháu nên hết lòng giúp đỡ, với lại ông bà cũng quý con dâu nên bên cạnh tôi vẫn còn có người an ủi động viên. Nhưng tôi biết chồng tôi đã qua lại với người khác không thể dứt ra được nữa nên anh mới bỏ bê vợ con như vậy.

Một phần tôi cũng cố gắng chăm con và sốc lại tinh thần để kéo chồng về với gia đình. Tôi không thể để con tôi sinh ra không có bố, không thể để cho gia đình bị phá hoại vì người đàn bà khác. Nhưng đúng là tôi chẳng kịp trở tay khi nhân tình của chồng nhanh hơn tôi một bước.

Khi tôi hết những ngày ở cữ, tôi quay lại ngôi nhà của hai vợ chồng, thì bất ngờ. Chồng tôi đã đưa nhân tình đến ở đó từ bao giờ, tôi trở về bắt gặp chồng và nhân tình đang ôm ấp nhau ở phòng khách. Chồng tôi chẳng hề lúng túng khi nhìn thấy tôi ôm con trước nhà.

Nhìn thấy cảnh đó nước mắt tôi tuân rơi, đến lúc này thì thực sự tôi không chịu đựng nổi nữa. Hành động của chồng đã giết chết tình yêu của tôi dành cho anh. Nếu như trước đây tôi nhắm mắt cho qua, cố gắng tha thứ cho anh tất cả để có một gia đình yên ấm thì anh lại được đà quá đáng. Tôi bắt taxi đưa con trở lại về nhà nội. Bố mẹ chồng thấy tôi quay lại thì bất ngờ. Tôi đành nói dối là chồng đi công tác. Tôi không có chìa khóa vào nhà.

Mẹ chồng biết là có chuyện nên vào gặng hỏi. Mẹ bảo là trước khi tôi về đã gọi cho chồng tôi thông báo rồi nhưng tôi lại quay lại. Tôi vẫn im lặng, khóe mi rưng rưng nước mắt. Chồng tôi biết tôi sẽ về nhà vậy mà anh vẫn cố tình đưa nhân tình đến đó để cho tôi biết.

Cả đêm nằm suy nghĩ tôi không tài nào chợp mắt được. Tôi quyết định ly hôn với chồng để cho anh cưới cô nhân tình về làm vợ. Trước khi quyết định ly hôn với chồng tôi đã thuê người chụp lại tất cả những bức ảnh nóng của chồng.

minh-ly-hon-di-blogtamsuvn
Tôi quyết tâm ly hôn với người chồng giả dối của mình.

Qua tìm hiểu tôi biết anh đang thực hiện một dự án quan trọng của công ty. Tôi đã nhờ người cố tình cản trở làm cho anh thất bại trong dự án đó. Vào ngày anh cần thuyết trình với đối tác, thay vì những tài liệu anh chuẩn bị sẵn được đưa lên trình chiếu thì đó là những bức ảnh nóng, ảnh nhạy cảm của anh với nhân tình.

Sau vụ thất bại đó anh làm mất đối tác làm ăn quan trọng nhất của công ty. Sếp của anh cũng là người rất coi trọng hình tượng nên đã cho anh nghỉ việc. Anh trắng tay cũng là lúc tôi đã hoàn tất thủ tục ly hôn, phần nuôi con đương nhiên thuộc về tôi vì anh không có đủ khả năng. Còn bố mẹ anh cũng sốc và không thèm nhận mặt con trai nữa.

Ly hôn xong tôi cũng xin lỗi bố mẹ chồng và đưa con vào nam sinh sống. Tôi muốn quên hết những hận thù nơi đây. Nghe đâu sau vụ khốn đốn đó chồng cũ của tôi không xin được việc vì công ty nào cũng biết đến việc làm của anh. Tôi không cảm thấy vui vì hành động của mình nhưng tôi chỉ muốn anh phải trả giá cho nỗi đau sau tất cả những nỗi đau đã gây ra cho tôi. Tôi muốn anh sống không bằng chết mãi mãi không thể ngẩng đầu lên với mọi người được. Anh sẽ phải sống trong ân hận và day dứt cả đời. Đó là bài học tôi muốn anh nhận ra. Có thể mọi người sẽ cho rằng tôi là người đàn bà độc ác nhưng cứ thử ở vị trí của tôi đi, có lẽ bạn còn trả thù cay độc hơn tôi nữa đấy.

Theo phununews

Tin tức mới nhất