Chỉ với tấm lưng trần khi lên phim, Đồng Ánh Quỳnh cũng đủ làm fan 'phát sốt'

Mặc dù chỉ đóng một vài phân đoạn trong bộ phim điện ảnh "Yolo - Bạn chỉ sống một lần" nhưng á quân The Face 2017 - Đồng Ánh Quỳnh đã để lại ấn tượng với khán giả.

Đồng Ánh Quỳnh được biết đến là một người mẫu tài năng sau khi trở thành Á quân The Face 2017. Sau một năm hoạt động nghệ thuật, người đẹp Hà Thành gặt hái được nhiều thành công và được khán giả yêu mến hơn.

Trước khi chạm ngõ với môn nghệ thuật thứ 7 cùng bộ phim điện ảnh đầu tay Yolo – Bạn chỉ sống một lần, Đồng Ánh Quỳnh đã được mời tham gia diễn xuất trong nhiều MV ca nhạc của các ca sĩ.

Tuy nhiên diễn xuất trong MV ca nhạc và diễn xuất cho một vai diễn phim điện ảnh rất khác nhau và đòi hỏi phải tập trung cao độ, đặt cảm xúc để hóa thân vào nhân vật một cách tốt nhất.

Là một người tay ngang chưa qua đào tạo chuyên nghiệp nhưng sau khi bộ phim Yolo được trình chiếu thì trên tất cả các mạng xã hội, người xem đều khen ngợi về khả năng diễn xuất của Đồng Ánh Quỳnh.

Chỉ với tấm lưng trần khi lên phim, Đồng Ánh Quỳnh cũng đủ làm fan phát sốt-1
Đồng Ánh Quỳnh vào vai thư ký Dung trong phim "Yolo - Bạn chỉ sống một lần"

Trong Yolo – Bạn chỉ sống một lần, Đồng Ánh Quỳnh vào vai cô thư ký Dung của một công ty giải trí – nơi chắp cánh ước mơ âm nhạc cho các bạn trẻ. Ngay từ cái nhìn đầu tiên lúc xuất hiện, thư kí Dung đã hớp hồn nam chính điển trai Đức (Soobin Hoàng Sơn thủ vai) bởi vẻ đẹp quyến rũ, ánh mắt đầy lôi cuốn.

Và đặc biệt hơn, đạo diễn của bộ phim Yolo đã mời trực tiếp Đồng Ánh Quỳnh vào vai thư ký Dung mà không phải qua bất kì một vòng casting nào. Điều này cho thấy, các nhà chuyên môn đã nhìn được tố chất của người đẹp họ Đồng và tin chắc cô sẽ làm tốt vai trò này.

Chỉ với tấm lưng trần khi lên phim, Đồng Ánh Quỳnh cũng đủ làm fan phát sốt-2

Chỉ với tấm lưng trần khi lên phim, Đồng Ánh Quỳnh cũng đủ làm fan phát sốt-3Chỉ với tấm lưng trần khi lên phim, Đồng Ánh Quỳnh cũng đủ làm fan phát sốt-4
Ngay từ cái nhìn đầu tiên lúc xuất hiện, thư ký Dung đã hớp hồn nam chính điển trai Đức (Soobin Hoàng Sơn thủ vai) bởi vẻ đẹp quyến rũ, ánh mắt đầy lôi cuốn

Khán giả những tưởng thư ký Dung chỉ là một vai diễn nhạt nhòa không có gì đáng chú ý thế nhưng càng về sau sự thật đã được hé mở. Cô thư ký Dung xinh đẹp thực chất là nội gián được anh trai cử làm nhiệm vụ phá hoại công ty đối thủ.

Nàng thư ký đã quay lén cảnh Hoàng (Cường Seven đóng) tự hát thu âm mà không cần đến giọng hát của Đức (Soobin Hoàng Sơn), công kích chàng công tử điển trai để làm hỏng tình bạn của hai người nhằm mục đích lôi kéo Đức về phía công ty của ông anh trai, thậm chí còn dùng cả nhan sắc để quyến rũ Đức…

Tất cả mọi phân cảnh, từng ánh mắt, cử chỉ của nhân vật thư ký Dung được Đồng Ánh Quỳnh diễn rất tròn vai.

Đỉnh điểm trong vai diễn thư ký Dung của Đồng Ánh Quỳnh gây được ấn tượng cho người xem là cảnh cô nàng nằm trong bồn tắm và bước ra khỏi căn phòng với tấm lưng trần nuột nà không thể gợi cảm hơn. Bên cạnh đó, cô còn buông ra câu thoại hết sức mỉa mai nhằm chọc tức nhóm bạn của Đức.

Chỉ với tấm lưng trần khi lên phim, Đồng Ánh Quỳnh cũng đủ làm fan phát sốt-5Chỉ với tấm lưng trần khi lên phim, Đồng Ánh Quỳnh cũng đủ làm fan phát sốt-6
Khoảnh khắc bước ra từ bồn tắm, để lộ tấm lưng trần của Đồng Ánh Quỳnh đã khiến mọi người mê mệt

Trong khoảnh khắc đó, thần thái của Đồng Ánh Quỳnh được khán giả nhận xét khá tốt, diễn như không diễn. Có một điều thú vị trong phim mà có thể mọi người không biết đó là người đẹp lồng tiếng của cô cho cả nhân vật nữ chính và cũng sử dụng chính giọng của mình cho vai thư ký Dung.

Người hâm mộ nhận ra điều này đã nói vui rằng người mẫu như đang độc thoại với chính mình khi nữ chính gặp gỡ thư ký Dung.

Sau vai diễn đầu tay, Đồng Ánh Quỳnh chia sẻ trong năm 2019 cô sẽ tập trung nhiều hơn cho điện ảnh, dành thời gian để học thêm về diễn xuất nhưng vẫn không bỏ bê nghiệp mẫu vốn là niềm đam mê.

Minar
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dong-anh-quynh-lam-fan-me-met-khi-khoe-lung-tran-tren-phim-n-174038.html

Đồng Ánh Quỳnh

Tin tức mới nhất