Đóng cặp cùng Thành Long, Cổ Lực Na Trát nhận 'trái đắng' vì thành tích phim kém

"Thần thoại 2" nhận 5,5/10 điểm ở diễn đàn Douban (Trung Quốc). Không ít khán giả nhận xét rằng tác phẩm thiếu sức hút do nội dung cũ, nhàm chán.

Thần thoại 2 là bộ phim điện ảnh mới nhất của Thành Long, được ông thực hiện vào năm 2023, ăn theo tác phẩm rất thành công trước đây Thần thoại 1.

Tuy nhiên, sau một tuần ra mắt, bộ phim được đầu tư gần 41 triệu USD này lại có thành tích rất khiêm tốn. Phim chỉ đạt hơn 9 triệu USD doanh thu phòng vé tại Trung Quốc và không nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn.  

Đóng cặp cùng Thành Long, Cổ Lực Na Trát nhận trái đắng vì thành tích phim kém-1

Đáng chú ý, nữ diễn viên Cổ Lực Na Trát đã chuẩn bị kỹ lưỡng và rất kỳ vọng vào vai diễn Mộng Vân cũng như thành công của Thần thoại 2. Mỹ nhân Tân Cương được khen tạo hình đẹp trong phim và tập luyện nghiêm túc cho vai diễn công chúa cổ đại.

Nhân vật Mộng Vân của Cổ Lực Na Trát văn võ song toàn, giỏi đấu kiếm, cưỡi ngựa, bắn tên. Bộ phim còn ghi hình ở Tân Cương - quê hương Cổ Lực Na Trát.

Chia sẻ tại buổi họp báo trước khi phim ra mắt, Cổ Lực Na Trát nói, việc quay hình tại Tân Cương cho cô cảm giác thoải mái, thân thuộc và nhập vai dễ dàng. 

Thần thoại 2 là bộ phim võ thuật đầu tiên của Cổ Lực Na Trát. Vai diễn của cô đòi hỏi nhiều cảnh quay võ thuật, đấu kiếm, bắn cung.

Đây đều là những kỹ năng mới mẻ với người đẹp Tân Cương. Người đẹp cho biết trở ngại lớn nhất với cô là diễn cảnh cưỡi ngựa, đứng trên lưng con vật. 

Trước khi phim bấm máy, người đẹp còn học kỹ năng múa, đấu kiếm, cách đảm bảo an toàn khi quay cảnh hành động. Sự thể hiện tiến bộ và ngoại hình xinh đẹp của Cổ Lực Na Trát cũng không thể "cứu" được thành tích bết bát của Thần thoại 2

Đóng cặp cùng Thành Long, Cổ Lực Na Trát nhận trái đắng vì thành tích phim kém-2

So với thành công của Thần thoại 1, phần 2 của phim đang thể hiện khá khiêm tốn. Giới chuyên môn nhận định, thể loại xuyên không không còn hấp dẫn khán giả.

Dù hình ảnh trong Thần thoại 2 rất đầu tư nhưng sức hấp dẫn của phim với khán giả Trung Quốc không đủ lớn. 

Thần thoại 2 nhận 5,5/10 điểm ở diễn đàn Douban (Trung Quốc). Trên Beijing News, đại diện một rạp chiếu ở Bắc Kinh (Trung Quốc) nhận định tác phẩm thiếu sức hút do nội dung cũ, nhàm chán.

Thần thoại 2 mới chỉ ra mắt tại khu vực Trung Quốc nên chưa thể khẳng định, phim thiếu sức hút ở thị trường quốc tế. 

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ong-cap-cung-thanh-long-co-luc-na-trat-phai-nhan-trai-ang-vi-thanh-tich-phim-kem-691413.html

Cổ Lực Na Trát Thành Long

Tin tức mới nhất