Lý do Cổ Lực Na Trát, Lý Nhất Đồng không thể vươn tầm sao hạng A

Được o bế đóng chính trong nhiều dự án phim ảnh, Cổ Lực Na Trát, Lý Nhất Đồng hay Ngô Cẩn Ngôn luôn gây thất vọng. Các dự án phim họ góp mặt bị đánh giá thấp về chất lượng.

Ngày 14/5, Sina đăng tải danh sách những mỹ nhân bị chê bai khi đóng phim. Các tác phẩm họ đóng chính có tỷ lệ người xem lẫn điểm chất lượng thấp, bị khán giả phàn nàn về diễn xuất. Dù được quảng cáo, họ không thể trở thành diễn viên hạng A. Cổ Lực Na Trát, Ngô Cẩn Ngôn, Lý Nhất Đồng và Thẩm Nguyệt hiện bị xếp vào nhóm "thuốc độc rating" của màn ảnh Hoa ngữ.

2sao.vn | Photobook

Cổ Lực Na Trát được xếp vào nhóm diễn viên đi lên nhờ nhan sắc, không có nổi một bộ phim tạo dấu ấn lớn. 10 năm vào nghề, ngoài vai phụ Tiểu Tuyết trong "Hiên Viên Kiếm", cô không còn vai diễn nổi bật và ghi dấu ấn với khán giả.

2sao.vn | Photobook

Gần đây, mỹ nhân Tân Cương có 3 dự án phim lên sóng, nhưng tỷ lệ người xem ảm đảm, thậm chí bị xếp vào top những tác phẩm truyền hình dở nhất năm. "Phong Khởi Nghê Thường" chỉ được chấm 4,2 điểm, "Thập Nhị Đàm: 5,2 điểm và mới nhất là "Phong Bạo Vũ" nhận vỏn vẹn 4,8/10 điểm chất lượng trên Douban. Diễn xuất của Cổ Lực Na Trát bị đánh giá thụt lùi, nhiều năm vào nghề chỉ diễn tốt cảnh ngủ.

2sao.vn | Photobook

Sau thành công của "Diên Hy Công Lược", Ngô Cẩn Ngôn sa sút danh tiếng khi không thể thoát khỏi cái bóng quá lớn của vai diễn Ngụy Anh Lạc. Trên Douban, loạt tác phẩm của nữ diễn viên bị khán giả đánh giá rất thấp như "Hạo Lan Truyện" 4,8 điểm, "Hạnh Phúc Vẫn Sẽ Đến Gõ" cửa 3,3 điểm, "Thanh Xuân Sáng Thế Kỷ" 4,3/10 điểm. Nữ diễn viên thường bị chê biểu cảm khoa trương, trợn mắt, khóc giả, dẫn đến sự nghiệp của Ngô Cẩn Ngôn ngày càng xuống dốc.

2sao.vn | Photobook

Lý Nhất Đồng được xem là một trường hợp kỳ lạ và cá biệt trong giới diễn viên Trung Quốc. Đóng chính trong gần chục tác phẩm nhưng tên tuổi của cô vẫn giậm chân tại chỗ sau 6 năm làm nghề. Cũng vì vậy, sao nữ bị gán mác "mỹ nhân vạn năm không nổi".

2sao.vn | Photobook

Theo Sina, sau "Tân Anh Hùng Xạ Điêu" năm 2017, nhận được nhiều ưu ái song các bộ phim có Lý Nhất Đồng góp mặt đều không đạt thành công như kỳ vọng. Cô có đến 9 tác phẩm phim truyền hình thất bại, nhận điểm chất lượng lẹt đẹt trên Douban như "Blossom In Heart" đóng với Đặng Luân 5,7 điểm, "Kiếm Vương Triều Diễn" cùng Lý Hiện 6,1 điểm, Fate 3,8 điểm hay "Don't Think Twice, Love's All Right" 3,3/10 điểm.

2sao.vn | Photobook

Thẩm Nguyệt sinh năm 1997. Năm 2017, cô nổi lên như một hiện tượng sau "cơn sốt" của dòng phim thanh xuân. Bằng diễn xuất trong "Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp", nữ diễn viên được dân mạng yêu mến, phong cho biệt danh "nữ thần thanh xuân thế hệ mới".

2sao.vn | Photobook

Sau đó, cô được ưu ái mời đóng chính trong nhiều dự án phim, nhưng thành tích đạt được không cao. Trên Douban, "Vườn Sao Băng" nhận 3,3/10 điểm. Bộ phim mới nhất sao nữ đóng cặp với Ngôn Thừa Húc mang tên "Em Rất Thích Anh" được chấm 4,7/10 điểm. Không chỉ vậy, người đẹp còn bị chê diễn đơ và lố.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ly-do-co-luc-na-trat-ly-nhat-dong-khong-the-vuon-tam-sao-hang-a-post1215442.html

Ngô Cẩn Ngôn Lý Nhất Đồng Cổ Lực Na Trát